Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bảng D Champions League 2021/22: Khó lường!

Thứ Bảy 28/08/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Định mệnh như sắp đặt Real Madrid, Shakhtar và Inter Milan có lần thứ hai liên tiếp nằm chung bảng tại Champions League.

Cuộc tái ngộ thú vị

Mùa trước, Real Madrid, Shakhtar và Inter Milan nằm cùng bảng đấu tại Champions League. Kết thúc vòng bảng, chỉ Los Blancos mới giành vé dự vòng Knock-out.

Ở mùa giải thứ hai liên tiếp ba đội bóng này tái ngộ nhau, chắc hẳn Shakhtar và Inter Milan đều không muốn một lần nữa sớm phải dừng chân ở vòng bảng.

Nếu xét trên lý thuyết, Real Madrid và Inter Milan được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Shakhtar. Nhưng đừng vội coi thường đại diện Ukraine.

Mùa trước, Shakhtar bất bại trước cả Real Madrid và Inter Milan tại vòng bảng Champions League (Toàn thắng Real Madrid 2 lượt và có 2 trận hòa trước Inter Milan).

Shakhtar vs Real
Shakhtar từng đánh bại Real Madrid cả 2 lượt trận tại vòng bảng Champions League mùa trước.

Thách thức cho Real Madrid và Inter Milan

Ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói rằng Real Madrid đang yếu đi rất nhiều so với chính mình ở những mùa giải đã qua. Tính tới thời điểm hiện tại của kì chuyển nhượng mùa hè 2021, Los Blancos mới chỉ chiêu mộ thành công David Alaba từ Bayern Munich. Song, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giờ đây đã không còn  sự phục vụ của cặp trung vệ đã đem về nhiều thành công suốt thời gian qua gồm Ramos (sang PSG) và Varane (sang MU).

Những trụ cột khác của Real Madrid giờ đây hầu hết đã ngoài 30 tuổi và không còn ở đỉnh cao phong độ. Thương vụ chiêu mộ Mbappe của Real Madrid đang gặp không ít bế tắc trước thái độ cứng rắn của PSG.

Inter vs Real
Cả Real Madrid và Inter Milan đều đã yếu đi rất nhiều khi mất đi những ngôi sao hàng đầu.

Giống như Real Madrid, Inter Milan vừa chia tay 2 trụ cột quan trọng gồm Hakimi (sang PSG) và Lukaku (sang Chelsea).

Cả hai đều là những nhân tố không thể thay thế của đội bóng áo sọc xanh đen trong hành trình vô địch Serie A mùa giải vừa qua. Song, những khó khăn tài chính khiến Inter Milan không thể giữ người. Chưa dừng lại ở đó, HLV Antonio Conte cũng không còn tiếp tục dẫn dắt Inter Milan và thay thế bằng Simone Inzaghi.

Tham dự Champions League 2021/22 với tư cách Đương kim vô địch Serie A, chắc chắn Inter Milan không muốn bị loại cay đắng ngay từ vòng bảng giống 2 mùa giải trước đó. Đội bóng thành Milan đã có những bổ sung nhân sự với những bản hợp đồng mang tên Dzeko, Dumfries, Calhanoglu… Song, những cái tên kể trên có khỏa lấp được vị trí Hakimi hay Lukaku để lại hay không vẫn còn đang bị đặt dấu hỏi.

Inter vs Real
Inter Milan và Real Madrid sẽ đối mặt với không ít thách thức tại Champions League.

Sẽ là những kịch bản đầy khó lường ở bảng D Champions League 2020/21. Shakhtar đang đóng vai kẻ thách thức tham vọng của Inter Milan và Real Madrid.

Trong khi đó, Sheriff rất khó để tạo nên bất ngờ. Đây mới chỉ là lần đầu tiên trong lịch sử đại diện Moldova được tham dự Champions League. Trong bối cảnh phải đối đầu những đội bóng mạnh, có lẽ mục tiêu thiết thực của Sheriff chỉ là cọ xát và học hỏi.

Dự đoán bảng H Champions League 2021/22

Đi tiếp; Real Madrid, Shakhtar

Dự Europa League: Inter Milan

Bị loại: Sheriff

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22
Họ nói gì sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22?Họ nói gì sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22?
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2021/22 đã chính thức diễn ra, 8 bảng đấu cũng đã lộ diện. Dưới đây là phản ứng của người trong cuộc.
Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?Ronaldo và Messi gặp nhau ngay ở vòng bảng Champions League 2021/22?
Trong trường hợp Cristiano Ronaldo tới Man City ở Hè 2021, anh sẽ đối đầu với Lionel Messi ở vòng bảng Champions League 2021/22.
Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2021/2022 dự kiếnLịch thi đấu Cúp C1 châu Âu UEFA Champions League 2021/2022 dự kiến
Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 2021/2022 dự kiến. Thông tin thời gian thi đấu Cup C1 châu Âu UEFA Champions League 2021/22 mới nhất
Tổng hợp các danh hiệu cá nhân tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22Tổng hợp các danh hiệu cá nhân tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22
Tại lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2021/22, những danh hiệu cá nhân xuất sắc cho thành tích xuất sắc ở mùa giải năm ngoái lần lượt được công...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X