Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AZ Alkmaar vs MU (23h55 ngày 3/10): Lợi thế khoảng cách

Thứ Năm 03/10/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định AZ Alkmaar vs MU 23h55 ngày 3/10 nhan dinh soi kèo dự đoán đội hình trận đấu AZ Alkmaar vs MU vòng bảng Europa League 2019/20.
 

Quỷ đỏ tìm lại niềm vui
 

Ngập chìm trong nỗi thất vọng thời gian qua, đội chủ sân Old Trafford cần một chiến thắng để xua tan áp lực. Tại Premier League thì có vẻ hơi khó (MU giành 9 điểm sau 7 vòng đấu, khởi đầu kém cỏi nhất sau 30 năm), nhưng ở Europa League thì khác.
 
trận hoà đáng tiếc trước Arsenal đầu tuần này, có thể thấy rõ nhược điểm của Quỷ đỏ là không có nanh vuốt sắc nhọn. Họ đã chia tay bộ đôi Lukaku – Alexis Sanchez mùa hè vừa qua, và không đem về cái tên nào để thay thế. Trong tình hình đó, những Martial (chấn thương), Rashford (quá tải) và Greenwood (thiếu kinh nghiệm) đều có vấn đề.

Nhận định AZ Alkmaar vs MU (23h55 ngày 310) Lợi thế khoảng cách hình ảnh 3

MU đang gặp vấn đề trên hàng công


Solskjar liên tục nhắc trong những buổi họp báo gần đây, tất cả những gì Quỷ đỏ cần là “bàn thắng thứ 2”, đủ để họ có thể kết liễu đối thủ. Như trước Pháo thủ chẳng hạn, MU lấn lướt suốt hiệp 1 nhưng không thể nới rộng cách biệt sau giờ nghỉ, và khi sự hưng phấn qua đi, họ lại để đối phương lấy lại thế trận.
 
Có thể nói rằng ở vòng bảng Europa League, nhưng đối thủ dành cho MU sẽ không khó nhằn như giải quốc nội. Cho dù ở giải Hà Lan mà Đoàn Văn Hậu đang thi đấu, AZ Alkmaar là một đội bóng danh tiếng và từng lên ngôi vô địch.
 
Nhưng nếu so với 2 đối thủ còn lại của bảng đấu – Partizan và Astana, lợi thế lớn của MU là họ không phải di chuyển quá nhiều, bởi Hà Lan rất gần với Anh, thay vì lặn lội đường xa 4-5000 km.

Đội hình dự kiến MU vs AZ Alkmaar: Pogba không nằm trong danh sách
Báo Bóng đá 24h gửi tới bạn đọc thông tin đội hình dự kiến, tình hình lực lượng và phong độ thi đấu của MU vs AZ Alkmaar trong trận đấu vòng bảng Cúp C2 châu...

MU 1-0 Astana: Mason Greenwood

Liệu Quỷ đỏ có thể tìm lại niềm vui ở Europa League?



AZ đang gây ấn tượng
 

Tất nhiên cho dù có chất lượng hay đẳng cấp cao hơn đội chủ nhà, cần phải khẳng định phong độ của MU so với AZ đang có phần lép vế hơn. Đại diện Hà Lan đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, với 6 chiến thắng sau 8 vòng, chỉ kém 2 đội đang dẫn đầu Ajax và Feyenoord 1 điểm.
 
Dù vậy, AZ cũng không có lợi thế sân bãi ở trận này, do SVĐ của họ vẫn đang trong quá trình sửa lại mái trên khán đài, đã hư hỏng nặng vì bão. Vì thế, trận đấu này sẽ được tổ chức trên SVĐ Carl Jeans, một sân nhân tạo, rất cứng và dễ gây ra chấn thương cho các cầu thủ. Đương nhiên đây cũng là thử thách với cả đội khách MU, nhưng điều này có nghĩa lợi thế sân nhà của AZ cũng không còn.
 
Trong những nỗi thất vọng, Ole Gunnar Solskjaer vẫn có thể tìm được niềm vui le lói ở giải hạng 2 châu Âu, chừng nào toàn đội thể hiện được sự sắc bén và có “bàn thắng thứ 2”. Nhận định AZ Alkmaar vs MU nghiêng về một chiến thắng cho những vị khách tới từ nước Anh.

Nhận định AZ Alkmaar vs MU (23h55 ngày 310) Lợi thế khoảng cách hình ảnh 3

Nhận định AZ Alkmaar vs MU vòng bảng Europa League 2019/20

 

Thông tin bên lề
 

- AZ Alkmaar hoà cả 3 trận gần nhất tại Europa League.
- MU bất bại trong 12 trận gần nhất tại Europa League.
- MU có chiến thắng cuối cùng trên sân khách đã từ mùa trước, khi hạ gục PSG 3-1 ở Champions League.

Phong do AZ vs MU

Phong độ AZ Alkmaar vs MU


Tình hình lực lượng
 

AZ Alkmaar thiếu vắng Gudmunsson vì chấn thương, còn Svensson bị treo giò.
 
Bên phía đội khách, MU cũng không có sự phục vụ của hanhgf loạt trụ cột như Bailly, Pogba, Jones, Shaw, Martial, Dalot. Còn Wan-Bissaka bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Nhận định bóng đá đội hình dự kiến


Doi hinh du kien AZ vs MU

Đội hình dự kiến AZ Alkmaar vs MU

 

Dự đoán tỷ số AZ Alkmaar vs MU: 1-3

Dư âm MU 1-1 Arsenal: Màn trình diễn đáng để ăn mừng…
Nhưng là với các đối thủ của Man United và Arsenal. Trận hòa 1-1 kém chất lượng của hai đội tại Old Trafford hứa hẹn cuộc đua vào tốp 4 Premier League đầy kịch...
Cập nhật tình hình chấn thương của Martial và Wan-Bissaka
Sau trận hoà đáng thất vọng trước Arsenal, HLV Solskjaer đã chia sẻ tình hình lực lượng MU với tình trạng chấn thương của 2 trụ cột.
Trọng tài giúp sức, MU vẫn ôm hận vì đội trưởng tương lai
Pha xử lý có thể nói là hy hữu của vị trợ lý trọng tài trong trận đấu giữa MU vs Arsenal, và thật may vì có VAR.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X