Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Standard Liege (2h00 ngày 4/10): Cảm hứng từ Lord Bendtner

Thứ Năm 03/10/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chuỗi phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Pháo thủ được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm. Dưới đây là những nhận định Arsenal vs Standard Liege vòng bảng Europa League 2019/20.


Arsenal tự tin tiếp khách


Ngay sau xác định được các đối thủ của mình tại giải đấu hạng 2 châu Âu, bộ phận truyền thông của Arsenal đã đăng ngay clip thắng Standard Liege trên sân khách với tỷ số 3-2. Đáng chú ý, đội bóng thành London còn buông lời doạ dẫm với đối thủ, bằng lời mô tả: “Hãy nhìn bàn thắng của Lord Bendtner kìa”.

Tất nhiên, chân sút người Đan Mạch cho đến nay vẫn trở thành một “giai thoại” của bóng đá thế giới, với sự hài hước nhiều hơn là tài năng. Tuy vậy, chẳng có gì sai khi Arsenal lấy lại chiến thắng này để gây sức ép tinh thần đối thủ, với niềm cảm hứng từ “Chúa tể”.

Arsenal đã gửi lời cảnh báo tới đối phương từ rất sớm


Điều quan trọng, họ là đội bóng có thực lực và đang sở hữu phong độ tốt trong thời gian gần đây. Lấy lại thế trận và giành 1 điểm trước MU ngay tại Old Trafford, trước đó Arsenal vừa trải qua 3 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và ghi tới 10 bàn. Tại Europa League, thầy trò Emery cũng mới huỷ diệt Frankfurt 3 bàn không gỡ ngay trên đất khách.

Chưa hết, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn được xem là có cái duyên rất lớn tại giải hạng 2 châu Âu, khi từng dẫn dắt Seville đạt 3 chức vô địch liên tiếp. Với lợi thế sân nhà, tinh thần lên cao cùng đẳng cấp hơn hẳn, chẳng khó khăn để Arsenal tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 của mình.

Vấn đề lớn nhất của Pháo thủ lúc này, đó đương nhiên vẫn là hàng phòng ngự. Nhưng có thể nói trước những đội bóng yếu hơn, đây không phải rắc rối của đại diện nước Anh, nếu hàng công của họ vẫn thể hiện được phong độ như thời gian qua.

Nhận định Arsenal vs Standard Liege vòng bảng Europa League 201920 hình ảnh

Arsenal đè bẹp Frankfurt 3-0 ở trận mở màn



Khó cho Standard Liege


Đội bóng nước Bỉ tương tự, cũng có những màn trình diễn ấn tượng gần đây. Họ đang có cùng 3 điểm với Arsenal tại bảng F Europa League, dù cho chiến thắng của Standard Liege chỉ là trước đại diện lót đường Victoria Guimaraes. Rộng ra, CLB này đang có 4/5 chiến thắng gần nhất.

Tuy nhiên rõ ràng là đẳng cấp chênh lệch giữa 2 đội là rất lớn. Mục tiêu của Standard Liege cũng không phải cạnh tranh ngôi đầu với Arsenal, mà cùng lắm cũng chỉ có vị trí nhì bảng phải giành giật cùng Frankfurt. Trên sân khách, Standard Liege cũng thi đấu rất tệ, khi thua cả Sint-Truidense của Công Phượng ở giải quốc nội.

Nhận định Arsenal vs Standard Liege nghiêng về một chiến thắng cho đội chủ nhà. Dù gì thì Pháo thủ vẫn đang là đương kim Á quân, và thừa sức giải quyết những đối thủ như thế này.

Nhận định Arsenal vs Standard Liege (2h00 ngày 410) Cảm hứng từ Lord Bendtner hình ảnh 2

Nhận định Arsenal vs Standard Liege vòng bảng Europa League 2019/20



Thông tin bên lề


- Arsenal thắng 6/7 trận gần nhất tại Europa League, trận thua duy nhất của họ là… chung kết mùa trước với Chelsea.
- Standard Liege giữ sạch lưới 3 trận gần nhất tại Europa League.

Phong do Arsenal vs Standard Liege

Phong độ Arsenal vs Standard Liege



Tình hình lực lượng


Lacazette là trường hợp chấn thương duy nhất của Pháo thủ, nhưng hàng công với Aubameyang vẫn đang có phong độ cao.

Đội khách không có sự phục vụ của Orlando Sa vì chấn thương.


Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien  Arsenal vs Standard Liege

Đội hình dự kiến Arsenal vs Standard Liege



Dự đoán tỷ số Arsenal vs Standard Liege: 3-1


Fan Arsenal giận dữ đòi bán Pepe khi chứng kiến phong độ của Gnabry
Rạng sáng nay, Bayern Munich đã huỷ diệt Tottenham trên sân nhà, với màn trình diễn tuyệt đỉnh của cựu sao Arsenal – tiền vệ Serge Gnabry.
Xhaka bị fan đòi tước băng đội trưởng vì thói hèn nhát
Nếu bước ra chiến trường, Granit Xhaka sẽ là chiến sĩ bỏ chạy đầu tiên, đó là một trong vô vàn comment chửi bởi người đội trưởng của Arsenal trong trận hoà MU.
Nicolas Pepe lên tiếng về màn trình diễn thất vọng trước MU
Nicols Pepe nói về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận việc chưa lấy lại phong độ cao nhất.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X