Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Rennes (3h00 ngày 15/3): Hãy đá như với Man Utd

Thứ Năm 14/03/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu cứ chơi như cách đã làm để đánh bại Man Utd cuối tuần trước, Arsenal hoàn toàn đủ sức hạ gục Rennes để đi tiếp. Vấn đề lớn nhất là quyết tâm của thầy trò Unai Emery.
Cuối tuần trước, Arsenal hạ gục Man Utd trên sân nhà với tỉ số 2-0. Kết quả này sở dĩ gợi lên hứng thú bởi cả hai đội chỉ vài ngày trước đó đã làm nên những cú sốc ở đấu trường châu Âu nhưng theo cách khác nhau.
Nhận định Arsenal vs Rennes (3h00 ngày 153) Hãy đá nghiêm túc hình ảnh
Rennes từng hạ gục Arsenal ở trận lượt đi.

Thua 0-2 trên sân nhà, Man Utd bất ngờ hạ gục PSG trên sân khách với tỉ số 3-1 để giành quyền đi tiếp tại Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách. Còn Arsenal lại vừa thua Rennes đến 1-3 trên sân khách dù sớm có bàn dẫn trước ở phút thứ tư.
Trước trận lượt về giữa Arsenal vs Rennes tại Europa League 2018-19, nhiều người hy vọng "pháo thủ" sẽ có được kết quả giống như trận tiếp đón Man Utd cuối tuần qua. Kết quả ấy là vừa đủ để thầy trò Unai Emery đặt chân vào vòng sau.

Hãy đá như với Man Utd

Có lợi thế sân nhà cũng như được đánh giá cao hơn đối thủ, Arsenal nếu bung hết sức hoàn toàn có thể hạ gục Rennes. Vắng Sokratis vì tấm thẻ đỏ trong trận lượt đi, Arsenal cũng đón nhận sự trở lại của Lacazette sau án treo giò.
Trên thực tế với các đội bóng lớn ở Premier League, Europa League hiếm khi là mặt trận được ưu tiên. Trong bối cảnh cuộc đua vào top 4 ngày một căng thẳng hơn, Arsenal có thể sẽ phải từ bỏ Europa League để dồn sức cho một mặt trận duy nhất.
Dù vậy trước trận gặp Rennes, HLV Unai Emery vẫn phải đưa ra lời khẳng định xã giao rằng đội bóng của ông sẽ không bỏ cuộc: "Tôi chỉ muốn chơi một trận hay nhất có thể, làm tất cả những gì có thể, từng cầu thủ và cả đội đều mong mỏi như vậy".
"Trong trận lượt đi, họ giành chiến thắng nhưng đến trận tới, chúng tôi muốn chứng tỏ sự khác biệt cũng như sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ. Tất cả các cầu thủ phải tập trung và kiềm chế cảm xúc".
Nhan dinh Arsenal vs Rennes - hay da nhu voi Man Utd.
Nhận định Arsenal vs Rennes - hãy đá như với Man Utd.

Lúc này, Arsenal có lẽ đang phân vân ở ngã ba đường. Một mặt, họ muốn tập trung tối đa cho cuộc đua top 4 tại Premier League. Mặt khác, họ cũng muốn giành ngôi vô địch Europa League để có suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau.
Những gì thể hiện ở trận lượt đi cho thấy Rennes đủ sức khiến Arsenal phải toát mồ hôi. Hatem Ben Arfa trước trận lượt về khẳng định sẵn sàng làm nên một cú sốc tại Emirates. Vậy nên nếu không tập trung tối đa, không dễ để thầy trò Unai Emery lật ngược thế cờ để giành vé đi tiếp.
Thống kê trước trận:
* Rennes là đội bóng Pháp thứ 10 chạm trán Arsenal tại đấu trường châu Âu. Arsenal từng giành chiến thắng cả 9 đội bóng Pháp từng gặp trước đó.
* Rennes đang bất bại trong 5 trận gần nhất tại Europa League.
* Đây là mùa giải thứ 16 liên tiếp, Arsenal lọt vào vòng 16 đội ở các giải đấu cấp châu Âu, với 14 lần xuất hiện ở Champions League.
* Trong ba trận gần nhất tại Europa League, Rennes đều ghi được ít nhất 3 bàn mỗi trận. 
Thông tin lực lượng:
Arsenal: Rob Holding, Hector Bellerin, Danny Welbeck chấn thương - Sokratis treo giò - Henrikh Mkhitaryan chưa chắc ra sân.
Rennes: Jordan Siebatcheu, Romain Danze, Abdoulaye Diallo, Ludovic Baal chấn thương.
Đội hình dự kiến Arsenal vs Rennes:
Arsenal (3-4-2-1): Cech - Mustafi, Koscielny, Monreal - Maitland-Niles, Xhaka, Torreira, Kolasinac - Iwobi, Ramsey, Lacazette
Rennes (4-4-2): Koubek - Traore, Silva, Mexer, Bensebaini - Sarr, Andre, Grenier, Bourigeaud - Arfa, Hunou
Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-1 Rennes

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal:


Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (14/3/2019): Arsenal có thể lập ra kỳ tích?
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 14/3 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá, thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn ra...
Huyền thoại tin Arsenal sẽ có cái kết viên mãn ở mùa 2018/19
Robert Pires tin Arsenal sẽ giành chức vô địch Europa League và kết thúc Premier League trong tốp 4 đội dẫn dầu. Đó là 2 đấu trường còn lại của Pháo thủ trong...
HLV Unai Emery chỉ ra mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Cengiz Under của Roma ở phiên chợ Hè 2019, ông thầy người TBN muốn Pháo thủ chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
“Arsenal không làm mọi cách để hướng đến những danh hiệu”
Paul Merson nói về mục tiêu của Arsenal trong những mùa giải gần đây, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội chủ sân Emirates không làm mọi cách để hướng đến...
Điểm tin bóng đá tối 12/3: Lộ diện bến đỗ mới của Jose Mourinho
Lộ diện bến đỗ mới của Mourinho, Zidane mua 4 ngôi sao khi trở lại Real, Arsenal sắp thanh lý một loạt công thần,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin...
Arsenal nhận tin buồn từ Mkhitaryan
Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương lưng, đây là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1989 không ra sân trong trận đấu với M.U ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X