Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs PSG 18h35 ngày 28/7 (ICC 2018)

Thứ Bảy 28/07/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs PSG 18h35 lúc ngày 28/7 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Arsenal vs PSG 18h35 ngày 287 ICC 2018 hình ảnh
Arsenal vs PSG

Nhận định bóng đá Arsenal vs PSG: 2-1

Kể từ ngày chia tay kinh đô ánh sáng, HLV Unai Emery vẫn chưa một lần đăng đàn kể xấu PSG. Thậm chí, nhà cầm quân này còn tỏ rõ sự trân trọng với quãng thời gian làm việc ở sân Parc des Princes dù bị gã nhà giàu thủ đô Paris đẩy đi như một kẻ thất bại.

Trên thực tế, Emery đã có thành tích tương đối tốt ở PSG. Sau 114 trận, ông đã giành 87 chiến thắng, đạt tỷ lệ thắng lên tới 76,3%, bỏ xa các HLV trước đó của Les Parisiens như Carlo Ancelotti (63,64%), hay Laurent Blanc (72,83%). Tại sân công viên các hoàng tử, nhà cầm quân người TBN đã giành tổng cộng 7 danh hiệu. Thất bại duy nhất của Emery có chăng là không thể giúp PSG xưng bá ở Champions League.

PSG không hẳn thiếu kiên nhẫn nhưng kể từ khi bỏ đống tiền chiêu mộ Neymar, họ có vẻ quên mất rằng hành trình tới cúp bạc Champions League cần có 1 lộ trình nhất định. Với 1 người điềm đạm như Emery, ông thực sự đã gặp khó khăn khi quản lý 1 ngôi sao lớn như Neymar.

Hồi tháng 5, trong bài phỏng vấn trên tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Emery từng nói rằng Neymar có vai trò quá lớn ở PSG, khiến ông không thể làm chủ như Pep ở Man City.

Ở Arsenal thì khác, Unai Emery đang là ông chủ thực sự. Đấy cũng là điều mà nhà cầm quân này cảm thấy mừng nhất khi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp PSG. Trận đấu này chỉ là màn so tài vô thưởng vô phạt nhưng lại có ý nghĩa với cá nhân Emery.

Emery khẳng định không coi trận đấu này là màn trả nợ. Nhưng với CĐV Arsenal, họ rất muốn nhà cầm quân người TBN chứng minh ông không xứng đáng bị PSG đối xử như kẻ thất bại.

Trên thực tế, Emery có cơ hội tốt hơn để giành chiến thắng bởi trong tour du đấu Singapore, ông không mất quá nhiều nhân tố trụ cột. Ngược lại, PSG vẫn chưa thể chào đón hàng loạt ngôi sao vừa tham dự World Cup 2018 như Di Maria, Neymar, Thiago Silva, Marquinhos, Meunier, Cavani, Mbappe hay Kimpembe.

Với quá nhiều tài năng trẻ được đôn lên đội 1, PSG thi đấu không tốt và đã để thua Bayern Munich 1-3 ở trận mở màn ICC. Ở chuyến du đấu Singapore này, đội bóng thủ đô Paris đã chào đón sự trở lại của Verratti, Rabiot, Trapp, Kurzawa, Lo Celso, Diarra, Nkunku và Draxler.

Những nhân tố trên đã giúp màn so tài giữa Arsenal và PSG trở nên cân bằng và đáng xem hơn. Tuy vậy, với sự đồng đều hơn ở các tuyến, đội quân của Emery có thể tin tưởng chiến thắng đầu tiên ở ICC năm nay.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X