Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Paraguay (7h ngày 13/11): Tiếp tục điệp khúc?

Thứ Năm 12/11/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Paraguay, Argentina sẽ có trận thứ 3 liên tiếp giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn?

Argentina thắng 2 trận 1 bàn

Argentina đã khởi đầu như ý ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Không dễ dàng nhưng đội bóng do Lionel Scaloni dẫn dắt đã lần lượt vượt qua Ecuardor và Bolivia với tỷ số 1-0 và 2-1.

Nhận định Argentina vs Paraguay (7h ngày 1311) Tiếp điệp khúc hình ảnh
Argentina gặp khó ở 2 trận qua

Ngày ra quân, Argentina nhờ tới quả phạt đền của Lionel Messi để hạ Ecuador 1-0. Tới trận thứ 2, đội bóng xứ Tango hành quân tới sân Bolivia ở độ cao trên 3600m so với mực nước biển.

Như nhiều năm qua, Argentina tiếp tục khốn khổ trong môi trường thiếu dưỡng khí. Lưới của họ rung lên ngay trong hiệp 1 sau pha dứt điểm của Marcelo Martins. Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, Argentina vẫn lật ngược thế cờ thành công nhờ các bàn thắng của Lautaro Martinez và Joaquin Correa.

Argentina đã liên tục lọt vào vòng chung kết World Cup kể từ năm 1970 và con đường đến Qatar năm 2022 của họ được dự báo cũng không mấy phức tạp. Ngoài La Albicelestes, cũng chỉ có Brazil là đội toàn thắng cả 2 trận mở màn dù họ xếp sau kình địch vì kém chỉ số phụ.

Argentina chien thang
Nhưng họ đều đã giành trọn 3 điểm

Có lần thứ 3?

Không thua trước Paraguay, Argentina sẽ nâng chuỗi trận bất bại lên con số 10. Ngoài ra, đoàn quân của Scaloni cũng thắng 4 trong 5 trận gần nhất tính cả giao hữu. Dù vậy, một sự xem thường nào đó dành cho Paraguay có thể phải trả giá đắt.

Paraguay đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp bao gồm 2 ở vòng loại World Cup 2022. Đó là sự tiến bộ rõ nét của La Albirroja sau khi không thể lọt vào VCK cúp thế giới năm 2018.

Paraguay hiện đang đứng thứ 4 trên BXH khu vực Nam Mỹ, vị trí đủ để họ tới Qatar. Dĩ nhiên, khẳng định bất cứ điều gì vào lúc này cũng đều quá sớm khi chiến dịch chỉ khép lại vào tháng 3 năm 2022.

Venezuela 0-1 Paraguay
Paraguay không dễ đánh bại

Dù vậy, thể hiện của Paraguay đến giờ là rất tốt. Đội bóng của Eduardo Berizzo hòa Peru 2-2 ở lượt trận đầu tiên trước khi thắng Venezuela 1-0 vài ngày sau bởi bàn duy nhất của Gaston Gimenez.

2 trận tới sẽ là những thử thách rất khác nhau với Paraguay. Sau chuyến làm khách trước ông lớn Argentina, La Albirroja sẽ chỉ phải gặp một Bolivia đứng cuối bảng và cũng được xem là yếu nhất khu vực Nam Mỹ.

Paraguay sẽ đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Argentina rồi hướng tới điểm tối đa trước Bolivia. Sẽ là một đội hình lùi sâu nhằm hạn chế tối đa sự tỏa sáng của các mũi công đắt giá phía chủ nhà, đặc biệt là Messi.

Argentina vs Paraguay nhan dinh
Argentina vs Paraguay sẽ có kịch bản như 2 trận trước

Cần biết rằng Argentina không thắng trong 3 trận gần nhất gặp Paraguay. Họ hòa 2, thua 1 và chỉ ghi được đúng 1 bàn tới từ cú sút phạt của Messi tại Copa America năm ngoái.

Tái ngộ lần này, Argentina có thể vẫn gặp khó trước Paraguay chơi chặt chẽ. Tuy nhiên, đội bóng xứ Tango vẫn có những nhân tố xuất sắc hơn và vẫn có thể thắng dù chỉ với cách biệt 1 bàn.

Dự đoán tỷ số: Argentina thắng 1-0

Đội hình dự kiến
Argentina (4-3-3):
Martinez; Montiel, Otamendi, Martinez Quarta, Tagliafico; Paredes, De Paul, Palacios; Messi, Martinez, Ocampos
Paraguay (4-3-3): Silva; Espinola, Gomez, Alonso, Arzamendia; Gimenez, R. Rojas, Villasanti; A. Romero, Lezcano, Almiron

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X