Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Bolivia (6h30 ngày 10/9): Xả hết bực dọc

Thứ Năm 09/09/2021 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tất cả những bực tức gặp phải vài hôm trước có thể được Argentina trút lên Bolivia ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022.

Nhận định Argentina vs Bolivia

Argentina bắt đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 bằng 2 chiến thắng 1-0 trước Ecuador và 2-1 trước Bolivia. 4 lượt trận sau đó, đội bóng của Lionel Scaloni hòa 3 trước Paraguay, Chile và Colombia. Bên cạnh đó, họ vượt qua Peru 2-0.

Venezuela 1-3 Argentina
Argentina có một chuỗi trận ấn tượng

Xen giữa các lượt trận trên, Argentina giành chức vô địch Copa America trên đất Brazil. Ở chung kết, đoàn quân xứ Tango đánh bại chủ nhà 1-0 với bàn duy nhất được thực hiện bởi Angel Di Maria.

Trở lại vòng loại World Cup 2022 tháng 9 này với tư cách đương kim vô địch Nam Mỹ, Argentina giành chiến thắng đậm đà 3-1 trước Venezuela. 3 bàn thắng của họ được chia đều cho Lautaro Martinez, Joaquin Correa và Angel Correa.

Argentina tự tin hành quân tới Brazil ở lượt trận tiếp theo. Tuy nhiên, khi mới diễn ra được khoảng 10 phút, đại chiến đã bị hoãn lại đột ngột. Chả là các quan chức y tế địa phương đã xông vào sân để phản ứng với vấn đề liên quan đến việc cách ly đối với một số cầu thủ Argentina.

Brazil vs Argentina
Trận đấu Brazil vs Argentina bị hoãn lại giữa chừng

Các cầu thủ Emiliano Buendia, Emi Martinez (Aston Villa), Giovani Lo Celso và Cristian Romero (Tottenham) đã bị buộc tội làm giả giấy tờ để đến Brazil từ Anh mà không cần trải qua cách ly đủ ngày. Giới chức trách Brazil ban đầu đề nghị cách ly bắt buộc và trục xuất 4 cầu thủ bị cho là vi phạm.

Tuy nhiên, toàn đội Argentina đã lên máy bay về nước 5 giờ sau khi trận đấu tạm dừng trong bối cảnh bị đe dọa tạm giữ. Thầy trò Scaloni sẽ tiếp đón Bolivia tới sân Monumental thuộc thủ đô Buenos Aires.

Không có gì bất ngờ khi Bolivia là 1 trong 2 đội đứng cuối cùng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Hiện tại La Verde chỉ giành được có 6 điểm sau 8 lượt trận, chỉ đứng trên Venezuela.

Argentina vs Bolivia ava
Argentina vs Bolivia chênh lệch trên nhiều phương diện

Ngày ra quân, Bolivia bị Brazil vùi dập 5 bàn không gỡ. Tiếp đó, đội tuyển này thua tiếp Ecuador 2-3 và Argentina 1-2. Trong 4 lượt trận sau đó, thành tích của Bolivia có tốt hơn với 3 hòa và 1 thắng trước Venezuela.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, Bolivia đã bị dội nước lạnh vào giấc mơ tới VCK World Cup khi thua cách biệt 4-2 trước Uruguay. Trước đó, thầy trò Cesar Farias tham dự Copa America và bị loại ngay sau vòng bảng với 4 trận toàn thua.

Với việc chỉ có 4 đội dẫn đầu khu vực vào thẳng VCK World Cup và 1 đá play-off, cơ hội của Bolivia là rất nhỏ nhoi. Gặp một Argentina vượt trội về thực lực và đang có một chuỗi dài bất bại, giấc mơ của La Verde có thể tan biến thêm một phần nữa.

Dự đoán tỷ số: Argentina 3-0 Bolivia

Phong độ 5 trận gần đây của Argentina

Argentina vs Bolivia pd1
 
Phong độ 5 trận gần đây của Bolivia

Argentina vs Bolivia pd2
 
Đội hình dự kiến

Argentina (4-3-3): Rulli; Montiel, Romero, Otamendi, Acuna; De Paul, Paredes, Lo Celso; Di Maria, Martinez, Messi
Bolivia (4-2-3-1): Lampe; Bejarano, Haquin, Jusino, Fernandez; Saavedra, Villarroel; Chura, Arce, Ramallo; Moreno
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X