Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Áo vs Đức 23h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 02/06/2018 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Đức lúc 23h00 ngày 2/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Áo vs Đức 23h00 ngày 26 Giao hữu quốc tế hình ảnh
Áo vs Đức

Nhận định bóng đá Áo vs Đức: 1-3

Chỉ là giao hữu nhưng trận gặp Áo vẫn được đông đảo NHM đội tuyển Đức cũng như giới chuyên môn rất quan tâm. Bởi lẽ đây sẽ là trận đấu quyết định khả năng tới Nga dự World Cup của Manuel Neuer, thủ môn đội trưởng của Die Mannschaft.

Neuer đã không thi đấu suốt từ giữa tháng 9 năm ngoái và sau rất nhiều lần lỗi hẹn, anh sẽ chính thức trở lại ở trận đấu này. Người gác đền 32 tuổi đã rất kiên nhẫn và nỗ lực với quyết tâm được cùng đồng đội bảo vệ chức vô địch thế giới.

HLV Joachim Low đã khẳng định nếu tới Nga, Neuer chắc chắn sẽ là thủ quân và là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ thay vì Marc-Andre ter Stegen. Thủ thành của Barcelona là “người đóng thế” hoàn hảo cho Manu tại Die Mannschaft suốt từ Confed Cup và cũng vừa trải qua mùa giải tuyệt vời trong màu áo CLB.

Tuy nhiên, vị thế của Neuer ở đội tuyển Đức cũng như bản lĩnh trong những trận đấu lớn là điều giúp anh được trao niềm tin. Bởi vậy, Neuer cần chứng tỏ bản thân trước Áo để cho thấy mình đã hoàn toàn bỏ lại nỗi ám ảnh chấn thương và sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho đồng đội như 4 năm trước tại Brazil.

Ngoài Neuer, có một sự trở lại “thầm lặng” hơn nhưng cũng được chú ý không ít. Đó là Marco Reus. Tiền vệ tài hoa với mái tóc vàng lãng tử cùng khuôn mặt điển trai này đã bỏ lỡ 2 giải đấu lớn gần nhất của Đức đều vì chấn thương.

Tuy nhiên, Reus đã trở lại cực kì mạnh mẽ và bùng nổ trong màu áo Dortmund ở giai đoạn lượt về của mùa bóng. Tiền vệ 29 tuổi có sự đột biến, quyết đoán, không kém phần hiệu quả và được kì vọng sẽ mang lại sức bật mới cho hàng công của Đức.

Ở trận đấu này, Reus rất có thể được sử dụng như một hộ công và thường xuyên hoán đổi vị trí bên cánh trái với Julian Draxler hay Leroy Sane trong bối cảnh Mesut Ozil không thể ra sân. Nếu trở lại và hòa nhập nhanh chóng, Reus đủ khả năng đánh bật cả Draxler hay Sane để có vị trí chính thức trong đội hình Die Mannschaft.

Cùng sự vắng mặt của Toni Kroos, Mats Hummels và Thomas Muller, cơ hội sẽ được trao cho những Ilkay Gundogan, Niklas Sule, Antonio Rudiger hay Julian Brandt thể hiện mình. Nils Petersen, bất ngờ lớn nhất trong danh sách sơ bộ của ông Low cũng phải tận dụng thời cơ gần như là duy nhất để gây ấn tượng.

Vào thứ hai tới, HLV Low sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ sang Nga. Màn thể hiện của các cầu thủ Đức, đặc biệt là Neuer vì thế rất đáng chờ đợi. Dù chỉ là giao hữu nhưng với nhiều ngôi sao, đây sẽ là trận chung kết cho chiếc vé dự World Cup.

LỰC LƯỢNG
ÁO: Có lực lượng tốt nhất.
ĐỨC: Kroos chưa tập trung trở lại. Ozil và Boateng chưa bình phục chấn thương. Muller và Hummels được ở lại Đức.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Áo thắng cả 4 trận giao hữu gần nhất.
- Đức không thắng cả 4 trận giao hữu gần nhất, trong đó hòa 3, thua 1.
- Đức thắng Áo cả 6 lần gặp nhau từ năm 2013.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- 8 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, Đức đã thắng theo châu Á ở 5 trận.
- 9 trận gần đây giữa hai đội, có tới 8 trận có từ 3 bàn thắng trở lên.
- 4/6 trận gần đây của Áo có từ 3 bàn thắng trở lên.

ĐẶC BIỆT
Từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1
5/7 trận đấu gần đây của Áo có từ 2 bàn thắng trở lên trong hiệp đấu đầu tiên. Trong khi đó ở 7 trận gần đây của Đức, cũng có 5 trận có từ 2 lần lưới rung trở lên trong 45 phút đầu.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X