Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những dự đoán phi thường cho trận cầu giờ đẹp Anh vs Thụy Điển

Thứ Bảy 07/07/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Thụy Điển dũng cảm đi ngược lại số đông. Có thể đội mạnh hơn sẽ không có được điều họ cần, ít nhất là trong 90 phút chính thức ở cuộc đấu trên sân Samara Arena.


Lựa chọn

- Thụy Điển không thua trong 90 phút
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 (Anh thắng hiệp phụ hoặc penalty)
TRỰC TIẾP Thụy Điển vs Anh 21h00 ngày 7/7 (World Cup 2018)
Trực tiếp Anh vs Thụy Điển: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Thụy Điển vs Anh vòng tứ kết World Cup 2018 lúc 21h00...

Thông số

Trận đấu: Anh vs Thụy Điển
Thời gian: 21h ngày 7/7
Địa điểm: Sân Samara Arena

TLCA cả trận: Anh 0.99*0:1/2*0.96 Thụy Điển
TBT cả trận: Nhiều -0.99*2*0.92 Ít
Nhận định Anh vs Thụy Điển, dự đoán, soi kèo, tỷ lệ kèo hình ảnh
Nhận định Anh vs Thụy Điển 21h ngày 7/7

ĐT Anh ngày một hoàn thiện


Đúng là thời thế tạo anh hùng. ĐT Anh mang tới World Cup 2018 một đội hình trẻ chưa từng có tiền lệ tại các giải đấu lớn. Nhưng rốt cục, Tam sư lại đang tiến rất xa và thậm chí tiến gần chức vô địch thế giới lần đầu tiên từ năm 1966.

Ở Anh lúc này đang có được sự cân bằng tuyệt vời. HLV Gareth Southgate đã tìm ra một hệ thống chiến thuật vô cùng phù hợp cho Tam sư. Sơ đồ gồm 3 trung vệ ban đầu nhận nhiều nghi ngờ song lại đang phát huy hiệu quả thấy rõ.
Gareth Southgate
Southgate có chiến thuật đúng đắn cho ĐT Anh

Có tới 3 cầu thủ bọc lót phía sau, hai cầu thủ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt của Anh như Kieran Trippier và Ashley Young có thể thoải mái dâng cao tấn công hơn. Bên cạnh đó, Southgate có thể đưa nguyên bộ ba tấn công ưng ý Dele Alli, Jesse Lingard và Raheem Sterling cùng đá chính một lúc.

Cả 3 đều có sức mạnh và sự khát khao lớn. Bộ đôi toàn năng Alli Lingard kết hợp cùng Jordan Henderson tạo nên trung tuyến cực chắc chắn cho Anh. Mặt khác, phía sau họ còn là cặp trung vệ John Stones và Harry Maguire không ngừng khiến giới chuyên môn ngạc nhiên.

Vài tháng trước, không ai nghĩ họ lại chơi tốt như vậy. Ngay cả khi Kyle Walker vẫn đang có chút lấn cấn khi chơi trung vệ, sự chắc chắn của ĐT Anh vẫn là điều đáng được công nhận. Phong độ tốt của Stones và Maguire tại CLB mùa vừa qua tiếp tục được họ mang lên ĐTQG.

Tuyen Anh gianh chien thang
Anh vượt qua Colombia để vào tứ kết


Nhưng đừng coi thường Thụy Điển


Ở một góc độ nào đó, Thụy Điển còn gây ấn tượng mạnh với Anh. Nhận định Anh vs Thụy Điển sẽ nhìn toàn cục, nhiều yếu tố hơn là thực lực của hai đội. Cách mà Thụy Điển đi tới tứ kết World Cup 2018 mà không cần ngôi sao Zlatan Ibrahimovic là rất đáng ngưỡng mộ.

Tại vòng loại, Thụy Điển đứng nhì bảng chỉ sau Pháp, trên cả Hà Lan và giành vé trực tiếp tới Nga. Sát VCK, đã nhiều lời kêu gọi họ gọi lại lão tướng Ibrahimovic. Nhưng quyết định của HLV Janne Andersson đi ngược lại điều đó và thời gian chứng minh ông đã đúng.

Thuy Dien thang Mexico 3-0
Không thể xem thường Thụy Điển

Thụy Điển không Ibra dần bỏ đi sự ỷ lại vào một ngôi sao. Hơn nữa, đội bóng Bắc Âu thoải mái triển khai lối chơi tập thể thay vì triển khai xung quanh một người chỉ muốn mình là trung tâm. Và chính vì thế, họ trở nên biến hóa và ổn định hơn.

Không quá hào nhoáng, Thụy Điển dần vượt qua Hàn Quốc 1-0, Mexico 3-0 và chỉ thua sát nút Đức 1-2 bởi khoảnh khắc thăng hoa những phút cuối của Toni Kroos. Tới vòng 1/8, sự khó chịu tiếp tục được họ thể hiện và rồi đánh bại Thụy Sĩ 1-0.

Những dự đoán phi thường cho trận cầu giờ đẹp Anh vs Thụy Điển hình ảnh 5
Anh vẫn còn phụ thuộc nhiều vào Kane

Sức mạnh của Thụy Điển tập trung ở hàng thủ. Họ hoàn toàn có thể tự tin trước một ĐT Anh dường như còn quá phụ thuộc vào Harry Kane trong tấn công. Trong 16 pha dứt điểm của Tam sư về khung thành Colombia vòng 1/8, chỉ 2 đi trúng đích và 1 tới từ quả penalty thành bàn của Kane trong một tình huống cũng gây tranh cãi.

Những Lingard rồi Sterling vẫn đang phung phí các cơ hội một cách lãng phí. Trước màn so tài với Thụy Điển, Anh còn đón tin Vardy chưa bình phục chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt. Hỏa lực của đối thủ suy giảm và nếu tiếp tục thể hiện sự vững vàng như những trận trước, thầy trò Andersson có thể nghĩ tới một kết quả hòa, ít nhất là trong 90 phút chính thức.

Lựa chọn

- Thụy Điển không thua trong 90 phút
Dự đoán tỷ số: Hòa 0-0 (Anh thắng hiệp phụ hoặc penalty)


Hải Ly (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X