Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anh vs Đan Mạch (01h45 ngày 15/10): Khó cản Tam sư

Thứ Tư 14/10/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Anh vs Đan Mạch lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được thi đấu tại Wembley là điểm tựa giúp Tam sư tin tưởng vào một chiến thắng.

ĐT Anh chơi cực tốt ở Wembley


Ở lượt trận thứ 3 bảng A2 UEFA Nations League, Anh có trận tiếp Bỉ trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Tam sư để đối thủ chọc thủng lưới trước sau cú đá 11m thành bàn của Lukaku. Thầy trò Gareth Southgate sau đó đã đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Trước khi hiệp 1 khép lại, Rashford đã cân bằng tỷ số cho đội chủ nhà. Henderson bị đối phương phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m, cầu thủ đang khoác áo MU dứt điểm chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát.
 
Nhận định Anh vs Đan Mạch (01h45 ngày 1510) Khó cản Tam sư hình ảnh

Anh đánh bại Bỉ 2-1 để chiếm lấy ngôi đầu bảng A2


Trong hiệp thi đấu thứ 2, Anh và Bỉ đều tạo ra những cơ hội, song chỉ đội chủ nhà tậm dụng để chuyển hóa thành bàn thắng. Mason Mount thực hiện pha dứt điểm đưa bóng chạm chân Toby Alderweireld khiến thủ môn Mignolet chỉ biết đứng nhìn. Đây cũng là pha lập công mang về 3 điểm tuyệt đối cho ĐT Anh.

Với 3 điểm có được trước Bỉ, Tam sư đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng A2. Harry Kane và các đồng đội có 7 điểm sau 7 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Bỉ khoảng cách 1 điểm. HLV Southgate tuyên bố rằng chiến thắng trước Bỉ, đội trước đó chỉ thua 3 trong số 46 trận đấu dưới thời Roberto Martinez, sẽ mang lại sự tự tin cho đội bóng của ông. 

Sau chiến thắng trước Bỉ, Anh sẽ trở về sân nhà tiếp Đan Mạch. Nhận định Anh vs Đan Mạch lượt 4 bảng A2 UEFA Nations League nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được thi đấu tại Wembley là điểm tựa giúp Tam sư tin tưởng vào một chiến thắng. ĐT Anh đã thắng 20 trong số 21 trận gần nhất trên sân nhà. Gần hơn, 9 lần tiếp khách gần đây tính trên mọi đấu trường, họ toàn thắng, ghi 33 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới.
 

Anh vs Đan Mạch lượt 4 bảng A2


Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng của Southgate hiện bất bại trong 7 trận đấu gần đây và chỉ để thủng lưới trong 1 trận từ quả phạt đền của Romelu Lukaku vừa qua. Ở lượt đi ở Copenhagen 1 tháng trước, Tam sư để Đan Mạch cầm hòa 0-0 trên sân khách. Được chơi tại Wembley, họ sẽ chơi tấn công để quyết tâm giành 3 điểm. 

Bên kia chiến tuyến, màn trình diễn của Đan Mạch ở UEFA Nations League năm nay vẫn đang khá tốt. Mặc dù để thua trước đội tuyển Bỉ ở lượt trận ra quân nhưng đó là kết quả mà người hâm mộ có thể hiểu được khi chênh lệch giữa hai đội là khá lớn. Còn ở trận đấu thứ hai, Đan Mạch đã chơi đầy nỗ lực và thành công giữ lại 1 điểm trong cuộc tiếp đón tuyển Anh trên sân nhà.

Thậm chí ở trận đấu với ĐT Anh, Đan Mạch có nhiều cơ hội hơn. Nếu dứt điểm tốt họ đã giành 3 điểm thay vì việc chỉ có được kết quả hòa 0-0. Ở trận đấu gần nhất, Đan Mạch đã dễ dàng đánh bại Iceland, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu này với tỷ số 3-0. Đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Đan Mạch trước Iceland.
 

Đan Mạch vừa có chiến thắng 3-0 trước Iceland


Đội bóng của HLV Kasper Hjulmand đang xếp thứ 3 ở bảng A2, họ có 4 điểm sau 3 trận. Hàng thủ của Đan Mạch đang chơi cực tốt. 3 trận gần nhất họ đều giữ sạch lưới. Đội bóng này luôn tỏ ra là kỳ phùng địch thủ của Tam sư. Trong vòng 5 lần đối đầu ĐT Anh trước đây, Đan Mạch thắng 2, thua 2, trận còn lại khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Phong độ của Đan Mạch gần đây là khá tốt, họ cũng thường xuyên gây khó khăn cho ĐT Anh. Tuy nhiên, việc phải đá tại Wembley khiến cơ hội giành 3 điểm của thầy trò Kasper Hjulmand là không cao. Phải chơi trên sân của Tam sư có lẽ 1 điểm đã là thành công với đội khách.
 


Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 1-0


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X