Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhạc trưởng Arsenal run sợ trước nanh "Hùm"

Thứ Hai 17/02/2014 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozi, ngôi sao người Đức, của Arsenal cho rằng, "Hùm xám" ngày càng mạnh mẽ và đáng sợ hơn sau khi giành cú ăn 3 lịch sử hồi năm ngoái.

Mesut Ozil e ngại sức mạnh của Bayern Munich
Mesut Ozil e ngại sức mạnh của Bayern Munich

Tại Champions League mùa trước, Bayern Munich đã khiến "ông lớn" Barca bẽ mặt ở vòng bán kết với chiến thắng chung cuộc 7-0.

Hè vừa qua, đội bóng xứ Bavaria còn có thêm 2 sự bổ sung chất lượng trên hàng tiền vệ là Thiago và Mario Gotze. Sức mạnh đoàn quân HLV Pep Guardiola là không phải bàn cãi khi họ chễm trệ trên ngôi đầu Bundesliga, bỏ xa đội thứ hai với khoảng cách 16 điểm.

Mesut Ozil cho rằng, Arsenal có lý do để mà lo lắng khi chạm trán Bayern Munich ở vòng knock-out Champions League giữa tuần này. "Tôi luôn giữ sự tôn trọng với Bayern. Sức mạnh của họ còn đáng nể hơn so với hồi năm ngoái" - Ozil chia sẻ.

Mặc dù đánh giá cao đối thủ, nhưng Ozil vẫn tin vào khả năng của Arsenal. Anh cho rằng, các Pháo thủ sẽ gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ. "Mọi chuyện đều có thể xảy ra ở 2 lượt trận vòng knock-out sắp tới. Tôi là mẫu cầu thủ rất thích chơi những trận đấu lớn. Đó mới là nơi chúng ta có thể phô diễn hết tài năng của mình."

Còn nhớ cũng ở Champions League mùa trước, The Gunners bị chính "Hùm xám" loại vì hơn hiệu số bàn thắng bại. Bayern đánh bại Arsenal 3-1 ở London, nhưng về Allianz Arena họ thua lại 0-2.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X