Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhắc lại thù xưa với Suarez, Evra sớm hâm nóng đại chiến

Thứ Bảy 06/06/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những điểm nhấn của trận chung kết Champions League đêm nay sẽ là màn tái ngộ của Patrice Evra với Luis Suarez, và trước giờ khai cuộc, hậu vệ người Pháp cũng đã chủ động “ôn lại chuyện cũ”.

Evra on lai chuyen cu voi Suarez truoc tran chung ket Champions League hinh anh
Evra vẫn chưa quên thù cũ với Suarez

Trận chung kết Champions League đang tới rất gần và không khí trước giờ bóng lăn đang nóng hơn bao giờ hết. Cả Juventus và Barcelona đều đang rất quyết tâm để giành cú ăn ba, vì thế sự căng thẳng là điều có thể dễ dàng nhận ra trong những giờ khắc cuối cùng trước tiếng còi khai cuộc. Và một trong những điều khiến cho không khí trận đấu thêm phần kịch tính chính là màn tái ngộ giữa Patrice Evra và Luis Suarez, những người đã từng có mối thâm thù khó phai nhạt khi còn thi đấu tại Premier League.

Suarez đã từng bị cáo buộc là có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với Evra trong trận đấu giữa Liverpool và Man Utd ở mùa giải 2011/2012. Sau đó tiền đạo người Uruguay đã phải nhận án phạt cấm thi đấu tới 8 trận, đồng thời phải nộp phạt 40.000 bảng cho LĐBĐ Anh (FA). Chính sự cố này đã khiến FA siết chặt hơn hành vi của các cầu thủ trên sân đấu và đây cũng là một trong những vết nhơ lớn nhất trong sự nghiệp của Suarez.

Và ngay trước khi tái ngộ lại “cố nhân”, Evra một lần nữa lại khiến dư luận dậy sóng khi cáo buộc cựu tiền đạo của Liverpool chưa bao giờ xin lỗi sau vụ scandal đình đám 4 năm trước: “Đúng thế, nhưng tôi cũng chẳng muốn cậu ta xin lỗi làm gì. Điều đó chẳng quan trọng, đó không phải là vấn đề với tôi. Khi bước vào trận đấu, tôi sẽ bắt tay cậu ta. Cậu ấy không bao giờ trở thành bạn của tôi, nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề. Quá khứ là quá khứ, tôi tự hào về màu da của mình và tôi sẽ bắt tay cậu ấy như đã từng làm khi Manchester đối đầu với Liverpool. Tôi sẽ đối đầu với Barcelona chứ không phải là với Suarez.”

Còn nhớ trong sự việc năm 2011, Evra đã lên tiếng tố cáo những hành vi phân biệt chủng tộc của Suarez, nhưng tiền đạo người Uruguay lại khăng khăng chối bỏ mọi tội lỗi. Chỉ đến khi FA vào cuộc, mọi chuyện mới được làm sáng tỏ và thậm chí một thống kê được tiết lộ rằng Suarez đã buông lời thóa mạ với đối thủ không dưới… 10 lần trong trận đấu. Chính vì thế, mọi chuyện cũng dễ hiểu khi Evra vẫn tỏ ra khó chịu khi mọi chuyện đã trôi qua từ lâu. Với việc một “nạn nhân” khác của Suarez là Giorgio Chiellini đã chính thức vắng mặt trong trận chung kết Champions League, chắc chắn Evra sẽ trở thành tâm điểm trong cuộc đối đầu với tiền đạo của Barca vào đêm nay.

Nhữn thông tin hấp dẫn về CHUNG KẾT C1 2014-2015 được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X