Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân thực sự khiến Tuanzebe đá như lên đồng là… Cavani

Thứ Tư 21/10/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng trước nhà đương kim Á quân Champions League, trung vệ Axel Tuanzebe đã nhận được rất nhiều lời khen. Vậy nguyên nhân nào đằng sau phong độ này?

Tuanzebe nhận tư vấn từ… Cavani?

Rạng sáng nay, thủ lĩnh đội trẻ Man United đã có trận đá chính tại đội một, và gây ngạc nhiên khi ‘bỏ túi’ Kylian Mbappe. Đáng chú ý hơn, đây mới là trận đấu chính thức đầu tiên của Axel Tuanzebe sau 10 tháng, và anh đã chơi rất tốt, thay thế xứng đáng vị trí của Harry Maguire hay Eric Bailly để lại.
Tất nhiên cùng với tiềm năng sẵn có, có thể thấy rằng Tuanzebe đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng cho màn đối đầu với PSG. Và nguyên nhân không nhỏ cho phong độ này, chính là… Edinson Cavani – cầu thủ không có tên trong danh sách hành quân đến Pháp.

Nguyên nhân thực sự khiến Axel Tuanzebe đá như lên đồng hình ảnh

Axel Tuanzebe được đàn anh Cavani tư vấn rất kỹ trước ngày sang Pháp


Một trang Twitter có nội dung về MU mới đây đã đăng tải đoạn video đáng chú ý. Đó là trong buổi tập gần nhất trước ngày sang Pháp (là buổi tập thứ 2 của Cavani), đích thân chân sút người Uruguay đã ‘kèm cặp’ Axel Tuanzebe như hình với bóng. Cả 2 vừa chạy vừa trao đổi, trong đó Cavani thường xuyên sử dụng tay để hướng dẫn cho Tuanzebe một điều gì đó.
Khỏi phải nói rằng số 7 mới của MU hiểu PSG đến cỡ nào, khi anh là chân sút số 1 lịch sử đội bóng thành Paris. Bởi vậy, cho dù không trực tiếp góp mặt, nhưng Edinson Cavani cũng có một vai trò không thể xem nhẹ trong chiến thắng thuyết phục của MU trước PSG.
Cùng theo dõi đoạn video thú vị dưới đây

video

Tuanzebe: MU không đá cho vui, chúng tôi lớn hơn PSG
Những chia sẻ rất đáng chú ý của Axel Tuanzebe, với màn trở lại tuyệt vời trong cuộc đại chiến với PSG.
10 thống kê nổi bật ở lượt trận đầu tiên vòng bảng C1: MU và Messi lập kỷ lục khó tin
Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 3.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X