Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân nào khiến Fernando Torres gây sự với Cris Ronaldo?

Thứ Năm 11/05/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải ngẫu nhiên Fernando Torres nổi nóng mà nguyên nhân bắt nguồn từ hành động ăn mừng bàn thắng mang tính chất khiêu khích của Cris Ronaldo.

 
Trận bán kết lượt về Champions League sẽ là lần cuối Fernando Torres và các đồng đội đá trên sân Vicente Calderon tại đấu trường châu Âu. Từ mùa sau, Atletico Madrid sẽ chính thức chuyển sang sân mới Wanda Metropolitano có sức chứa 67.000 chỗ ngồi.
 
Fernando Torres nong mat vi hanh dong cua Cris Ronaldo.
Fernando Torres nóng mặt vì hành động của Cris Ronaldo.

Vì vậy, các CĐV Atletico tạo ra bầu không khí rất cuồng nhiệt trên các khán đài khi liên tục hát và hò hét. Điều đó khiến Real Madrid chịu sức ép không nhỏ, đặc biệt khi Saul Niguez và Antoine Griezmann ghi bàn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Isco đã giúp Los Blancos dập tắt hy vọng của đối thủ, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết Champions League 2016-17 bằng tổng tỉ số 4-2.
 
Điểm nhấn của trận đấu là tình huống Torres gây gổ với Cris Ronaldo trong khoảng thời gian bù giờ của hiệp một. "El Nino" tiến lại gần CR7 rồi đẩy vai, thậm chí ghé miệng thách thức ngay trước mặt trọng tài Cakir. Nội dung đoạn cãi vã giữa hai cầu thủ sau đó cũng được tiết lộ với những lời lẽ công kích nhau.
 
Theo AS, nguyên nhân khiến Torres "nổi khùng" là bởi trong tình huống ăn mừng bàn thắng cùng Isco trước đó, Cris Ronaldo đã hướng về phía các cổ động viên Atletico Madrid rồi ra dấu tay "im đi". Là một cầu thủ trưởng thành từ Atletico, Torres cho đó là sự xúc phạm nên muốn dằn mặt đối thủ.

Tiền đạo Torres sấn sổ đòi ăn thua đủ với Ronaldo
El Nino đã nổi nóng và liên tục thực hiện hành vi gây hấn nhưng những gì anh nhận được chỉ là nụ cười tươi rói từ phía Quả bóng vàng 2016.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X