Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Người Ý khẳng định Roma không sợ Barca

Thứ Năm 29/03/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả chủ tịch James Pallotta và cựu danh thủ đồng hương Marco Marco Materazzi đều mạnh miệng thay đội bóng thủ đô trước trận Barca vs Roma tứ kết C1.

Có lẽ, chỉ Sevilla vs Bayern Munich mới phần nào thiếu cân sức hơn cặp Barca vs Roma tứ kết C1. Xét trên mọi phương diện thì hiển nhiên đội bóng nước Ý không thể nào so bì với gã khổng lồ xứ Catalonia. Không ít Giallorossi đều đã lắc đầu ngao ngán sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2017/18, thế nhưng người trong cuộc vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng gây sốc cuả đội nhà.

Barca vs Roma tu ket C1 Nguoi Y khong run so hinh anh

Barca vs Roma tứ kết C1

Đơn cử như phát biểu mạnh miệng của chủ tịch James Pallota: “Đây là một cặp đấu tuyệt vời và cân tài cân sức. Người ta nói rằng David sẽ phải chống lại Goliath nhưng không hề, chúng tôi có thể chiến thắng bất kỳ đội bóng nào.”

“Roma không có gì thua kém Barca hết và tôi nói lên điều này bằng lý trí của mình. Nếu nghe theo thêm cả tiếng nói trái tim, tôn xin khẳng định đội bóng chúng ta hoàn toàn có khả năng thẳng tiến vào vòng bán kết.”

Trong khi đó, một người ngoài đồng hương như Marco Materazzi cũng hết mực ủng hộ Roma làm nên chuyện. Cựu trung vệ vô địch Champions League năm 2010 cùng Inter Milan phát biểu: “Roma vốn đã làm nên điều kỳ diệu với cuộc lội ngược dòng trước Shakhtar Donetsk rồi. Họ chẳng có gì để mất cả và áp lực thực sự phải đè nặng lên Barca.”

Hai trận lượt đi và về Barca vs Roma tứ kết C1 sẽ lần lượt diễn ra ở Camp Nou và Olimpico vào 1h45 ngày 5/4 và 11/4 (giờ Việt Nam).

Nội chiến Liverpool vs Man City tứ kết C1: Hãy thất vọng đi để rồi hy vọng!
Đôi bàn tay Sheva mở ra những lá thăm may rủi nhưng đồng thời khép lại một tuần buồn cho người hâm mộ Premier League. Chắc chắn có một nhưng cũng chỉ duy nhất...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X