Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả vòng bán kết Champions League?

Thứ Sáu 24/04/2015 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League đã được xác định, và hãy xem những người trong cuộc nói gì về những cặp đối đầu đầy duyên nợ sắp tới.

Ket qua boc tham Champions League
Kết quả bốc thăm Champions League

Ấn Ctr + F5 để cập nhật kết quả mới nhất.

Josep Maria Bartomeu (chủ tịch Barcelona): Tất cả chúng ta hãy cùng xem chuyện gì sẽ xảy ra. Chúng tôi biết rất rõ về Guardiola, cậu ấy là một người con của Barca và cậu ấy đã từng có những năm tháng dẫn dắt đội bóng. Chúng tôi sẽ là chính mình. Cả bốn đội bóng ở vòng bán kết này đều xứng đáng có mặt ở đây.

Cựu danh thủ Pavel Neved, đại diện Juventus: “Chúng tôi rất hạnh phúc khi góp mặt ở bán kết Champions League sau 12 năm. Tôi đã đối đầu với chính Real ở mùa giải năm đó (2002/2003) và sẽ là 2 trận cầu hết sức thú vị. Tôi tin chắc đó sẽ là 2 màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tất cả để giành vé đi tiếp”.

Carlo Ancelotti (HLV Real Madrid): Dù kết quả trận đấu như thế nào thì chúng tôi cũng hạnh phúc vì được góp mặt ở đây. Cả 4 đội ở vòng bán kết đều rất mạnh và cả 3 đội bóng còn lại đều xứng đáng góp mặt tại vòng đấu này.

Huyền thoại Paul Breitner của Bayern Munich: “Sẽ vô cùng khó khăn để giành vé lọt vào trận chung kết khi gặp phải Barca. Chúng tôi sẽ phải tập trung hết sức để đánh bại Barca trong 2 trận bán kết sắp tới”.

Emilio Butragueno (Đại sứ của Real Madrid): Những trận đấu ở vòng tứ kết sẽ là thực sự khó khăn. Chúc mừng Juventus và đây cũng sẽ là một vinh dự dành cho Real. Nếu như chúng tôi có sự phục vụ trở lại của những cầu thủ dính chấn thương thì sẽ tốt hơn, nhưng dù thế nào đi nữa thì đây cũng sẽ là những trận đấu rất khó nhằn.

Matthias Sammer (GĐTT của Bayern Munich): Tôi đã có một chút linh cảm là cuộc đối đầu này sẽ xảy ra, quả là một câu truyện truyền kỳ được viết trong bóng đá. Tôi đang cảm thấy rất hào hứng và tôi nghĩ cơ hội là 50/50.

“Hoàng đế" Franz Beckenbauer (huyền thoại của Bayern Munich): Tôi nghĩ Barcelona là đội bóng chắc chắn nhất trong số những đội bóng ở vòng bán kết. Bayern có một chút lợi thế khi được thi đấu trận lượt đi trên sân khách. Messi, Neymar và Suarez là một bộ ba sát thủ mạnh nhất vào lúc này.

Jordi Mestre, Phó chủ tịch Barca: “Chúng tôi không hề cảm thấy bi quan. Barca có thực lực để đánh bại Bayern và lọt vào chung kết. Bạn biết rõ, chúng tôi cũng biết rõ mối quan hệ giữa Guardiola với Enrique và Barca. Đó là một người con xứ Catalan đích thực. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và đã từng có nhiều đóng góp cho Barca. Tôi cho rằng cơ hội cho 2 đội là 50-50 vì Bayern là đối thủ cực mạnh và chơi rất đẹp mắt”.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X