Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League?

Thứ Hai 12/12/2016 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện của các đội đều có những nhận định đầu tiên về kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League.

Nguoi trong cuoc noi gi ve ket qua boc tham vong 18 Champions League hinh anh goc
Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2016/17

Giám đốc thể thao Emilio Butragueno của Real Madrid chia sẻ về lá thăm mang tên Napoli: “Chúng tôi có trận lượt đi trên sân nhà và phải buộc có kết quả tốt. Bởi chúng tôi hiểu rằng những thách thức lớn đang chờ đợi ở trận lượt về. Không khí tại sân San Paulo thật nghẹt thở làm tôi nhớ lại trận đấu giữa hai đội vào năm 1987 khi Napoli có Maradona, đó là một trận cầu cực kỳ khó khăn cho Real”.

Giám đốc thể thao của Sevilla là Monchi tỏ ra thận trọng dù gặp Leicester: “Chúng tôi không dám tự chúc mừng mình vì bốc được lá thăm Leicester. Họ là nhà ĐKVĐ nước Anh và vừa chọc thủng lưới Man City tới 4 lần vào cuối tuần qua. Họ đã có vòng bảng rất tốt và sẽ là đối thủ khó khăn cho Sevilla giống như bất cứ đối thủ nào ở lễ bốc thăm này”.

HLV Thomas Tuchel của Dortmund: “Sau Porto và Sporting thì chúng tôi lại được gặp đội bóng lớn thứ 3 của Bồ Đào Nha là Benfica. Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi những cuộc đối đầu thú vị với đối thủ này. Họ là một nhà vô địch, một ông lớn của bóng đá Bồ Đào Nha.

HLV Ancelotti của Bayern Munich tự tin vào tứ kết khi đối đầu với Arsenal: “Chúng tôi rất háo hức cho hai cuộc chạm trán thú vị sắp tới. Tôi có niềm tin của mình và hy vọng Bayern sẽ lọt vào tứ kết. Arsenal đang có đội hình rất tốt vào lúc này và họ có một HLV giỏi là Wenger mà tôi rất kính trọng”.

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City hồ hở vì tránh được hàng loạt đối thủ khó chơi: “Một kết quả bốc thăm rất tuyệt vời. Monaco có lẽ là đội bóng Pháp tốt nhất hiện nay. Họ đã dẫn đầu bảng có Tottenham và Leverkusen nên không thể xem nhẹ. Đây là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ và tài năng nên Man City sẽ phải tôn trọng họ”.

Tổng thư ký David Miles của Arsenal rất tự tin dù đối đầu Bayern Munich: “Đây là lần thứ 17 liên tiếp Arsenal lọt vào vòng knock-out của Champions League, điều này chứng tỏ cho chiến lược của Wenger và chất lượng đội hình của chúng tôi. Nếu ai cho rằng chúng tôi sẽ có kết thúc thảm hại ở vòng 1/8 sắp tới thì đã nhầm. Arsenal sẽ chiến đấu hết mình, chúng tôi sẽ đánh bại Bayern để đi tiếp”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X