Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì về kết quả bốc thăm Champions League?

Thứ Bảy 22/03/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League khép lại trong tâm trạng vui buồn của những đội bóng. Hãy cùng xem những người trong cuộc phản ứng ra sao sau khi biết được kết quả? Vòng tứ kết Champions League năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi lần đầu trong lịch sử cả 8 đội đầu bảng đều góp mặt ở vòng đấu này. Sau buổi lễ bốc thăm, những người trong cuộc đã có những phản ứng khác nhau.

david moyes
David Moyes hứa hẹn sẽ làm nên điều thần kỳ

MU - Bayern Munich

David Moyes (HLV trưởng của MU): “Kết quả bốc thăm không quan trọng”

Vòng này, MU sẽ phải đụng độ với ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Bayern Munich. Tuy nhiên, HLV David Moyes khẳng định kết quả bốc thăm không quan trọng với MU. Ông cho biết: “Khi chúng bị Olympiacos dẫn trước 0-2, không nhiều người nghĩ rằng chúng tôi sẽ lọt vào vòng Tứ kết. Do đó, kết quả bốc thăm ngày hôm nay không quan trọng với chúng tôi. Rõ ràng, Bayern Munich được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này. Vì vậy, tôi cho rằng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng tôi đang mong chờ những gì sẽ xảy ra ở phía trước. Tất cả hãy cùng chờ xem”.

Robben (cầu thủ Bayern Munich): “MU vẫn là đối thủ đáng gờm”

Nhiều người cho rằng gặp MU ở thời điểm này là may mắn với Bayern Munich nhưng Robben lại không nghĩ như vậy. Trước báo giới, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Đó là kết quả bốc thăm lý tưởng với Bayern Munich. Tuyệt vời hơn khi chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân khách trong trận lượt đi. Ở thời điểm này, MU đang không có phong độ tốt nhưng họ vẫn rất đáng gờm. Chúng tôi đang mong chờ cuộc chiến hấp dẫn ở phía trước”.

Real Madrid - Dortmund

Ancelotti (HLV Real Madrid): “Dortmund là đối thủ đáng gờm”

Năm ngoái, Real Madrid đã bị Dortmund loại ở vòng Bán kết, chính vì vậy những CĐV đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất háo hức trả món nợ này. Dù vậy, HLV Ancelotti vẫn tỏ ra khá thận trọng. Ông nói: “Dortmund là đội bóng mạnh. Năm ngoái họ đã loại Real Madrid để góp mặt ở trận Chung kết. Họ đang sa sút ở Bundesliga nhưng tại Champions League, Dortmund sẽ khác bởi họ có nhiều động lực hơn. Để giành chiến thắng chúng tôi phải thể hiện cá tính và sự can đảm”.

Jürgen Klopp (HLV Dortmund): “Tôi hài lòng về kết quả bốc thăm”

Dù Real Madrid rất mạnh nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn hài lòng về kết quả bốc thăm này. Ông cho biết: “Đó là kết quả bốc thăm khá hay. Nếu là HLV thành công ở Champions League và bạn luôn phải chấp nhận tái chiến với những đối thủ rất mạnh, như trong trường hợp này. Tôi hy vọng cả hai sẽ cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn. Dù thế nào, chắc chắn chúng tôi sẽ không chịu đầu hàng sớm”.

Barcelona - Atletico Madrid

Andoni Zubizarreta (Giám đốc thể thao Barcelona): “Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức”

Ở vòng Tứ kết, Barcelona sẽ chạm trán với Atletico Madrid, đối thủ đang thi đấu rất lên chân trong mùa giải này. Giám đốc thể thao của Barcelona, Andoni Zubizarreta cũng đánh giá cao đối thủ sắp tới của Los Blaugrana. Ông nói: “Barcelona sẽ cố gắng hết sức để lọt vào vòng Bán kết. Atletico Madrid là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện nay. Chúng tôi đã đối diện nhiều lần với họ. Dù thế nào, Barcelona cũng buộc phải chấp nhận kết quả bốc thăm này. Ở vòng đấu trước, chúng tôi cũng đối đầu với thử thách khó khăn mang tên Man City nhưng rồi vẫn có mặt tại đây. Barca vẫn đang có cơ hội đăng quang những danh hiệu trong mùa này. Mọi chuyện sẽ được quyết định trong vòng 2 tháng tới”.

Clemente Valverde (Giám đốc Atletico Madrid): “Chúng tôi có thể vượt qua Barcelona”

Trái ngược với “sếp” của Barcelona, Giám đốc của Atletico Madrid, Clemente Valverde lại tỏ ra tự tin về cơ hội của đội nhà. Ông cho biết: “Cả 8 đội bóng lọt vào vòng Tứ kết đều rất mạnh. Lá thăm đã đưa chúng tôi đến với Barcelona nhưng Atletico Madrid tự tin về khả năng đi tiếp của mình. Nếu bạn nhìn vào những lần đối đầu gần đây của hai đội, tỷ số hòa xuất hiện khá nhiều. Mỗi trận đấu là một câu chuyện khác nhau và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong những cuộc đối đầu với Barcelona sắp tới”.

PSG - Chelsea

Laurent Blanc (HLV PSG): “Chúng tôi sẽ cố gắng tạo nên sự khác biệt lượt đi”

Dù cho rằng Chelsea sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân khách ở lượt đi nhưng HLV Blanc khẳng định PSG sẽ cố gắng để tạo nên sự khác biệt trên sân nhà. Chiến lược gia này nói: “Chúng tôi biết sẽ phải đối đầu với đội bóng lớn ở vòng này và lá thăm đã mang Chelsea đến cho PSG. Dù họ có lợi thế chơi trên sân khách ở lượt đi nhưng PSG sẽ cố gắng tạo nên sự khác biệt. Chúng tôi vẫn còn thời gian chuẩn bị trước cuộc chiến sắp tới. Ổn định phòng thủ, ghi bàn vào lưới Chelsea là nhiệm vụ của chúng tôi”.

Ron Gourlay (Giám đốc điều hành Chelsea): “Đây là sẽ cuộc đọ sức thú vị”

“Sếp” Ron Gourlay của Chelsea khá hài lòng về kết quả bốc thăm này. Ông nói: “Đây sẽ là trận đấu lớn. Chúng tôi đang sở hữu HLV giỏi, đội hình chất lượng, đạt sự cân bằng và PSG cũng vậy. Tôi hy vọng đây sẽ là trận đấu tuyệt vời, với cả 2 CLB và cả những người hâm mộ”.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X