Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì trước màn đụng độ Roma vs Real

Thứ Tư 17/02/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane tỏ ra khá tự tin, trong khi Luciano Spalletti lại rụt rè khiêm tốn trước trận Roma vs Real tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Nguoi trong cuoc noi gi truoc man dung do Roma vs Real hinh anh
Zidane khá tự tin trước trận gặp Roma

Rạng sáng mai, Roma sẽ có cuộc đụng độ quan trọng với Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Dù đang có thành tích thi đấu như mơ dưới triều đại của tân HLV Luciano Spalletti (4 trận thắng liên tiếp) nhưng những khó khăn dành cho đại diện thành Rome trong trận cầu này là rất lớn. Dễ dàng nhận ra, Real luôn được đánh giá cao hơn Roma rất nhiều trên mọi phương diện.

Trước trận Roma vs Real, HLV Luciano Spalletti tỏ ra khiêm tốn: “Cơ hội dành cho hai đội là 50-50. Tôi không muốn nhận về sự tiến bộ của Roma trong thời gian qua. Chúng tôi cần phải chờ xem mình có đang đi đúng hướng hay không. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình rằng, tôi cần 3 người phải luôn theo sát Ronaldo. Nhưng tôi sẽ không nói với họ rằng họ đang có giá trị chỉ bằng 1/3 cầu thủ người BĐN nếu không tôi phải cần tới 33 cầu thủ cho trận đấu này (ý của Spalletti là ở Real có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo - PV)”.

Roma vs Real Madrid (2h45 18/2): Ngày về của Ronaldo
Đúng 9 năm trước, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong màu áo MU. Thật trùng hợp khi CR7 sẽ gặp lại đối thủ cũ trong trận Roma vs Real...

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Zinedine Zidane lại tỏ ra khá tự tin: “Champions League là một cuộc chơi hoàn toàn khác so với La Liga. Roma là đội bóng chất lượng và họ biết làm cách nào để gây ra khó khăn cho chúng tôi. Trận đấu này sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi đã tập luyện cả tuần và có sự chuẩn bị rất tốt. Chúng tôi biết rằng Champions League là giải đấu đặc biệt cho Real, cho tôi và với các cầu thủ. Chúng tôi có một chút áp lực bởi vì chúng tôi là Real, nhưng mọi thứ đều đang giữ ở mức ổn định. Các cầu thủ đang tập trung và có được sự tự tin lớn, điều này đang giúp tôi yên tâm”.

Khi được hỏi về Francesco Totti, Zidane nói: “Tất cả những gì mà Totti làm được trong sự nghiệp là ngoạn mục và những gì cậu ấy làm cho Roma là vô cùng đặc biệt. Tôi ngả mũ thán phục vì điều đó. Hãy xem nếu cậu ấy tiếp tục chơi bóng cho Roma ở mùa giải tới, đó chắc chắn là một niềm vui lớn đối với chúng ta và đối với người hâm mộ. Nhìn thấy anh ấy trên sân luôn là một niềm vui lớn.”

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X