Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Người thắng kẻ thua trận Sevilla 3-2 Inter: Nerazzurri ôm hận vì cặp tiền đạo

Thứ Bảy 22/08/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sevilla đã có một màn lội ngược dòng quả cảm để đánh bại Inter và lên ngôi vô địch Europa League lần thứ 6 trong lịch sử. Hãy cùng nhìn lại những cầu thủ chơi hay nhất và tệ nhất của cả 2 đội.

Chiến thắng: Luuk de Jong (Sevilla)
Người thắng kẻ thua trận Sevilla 3-2 Inter Ôm hận vì Lukaku hình ảnh

De Jong là ngôi sao sáng nhất của Sevilla với một cú đúp

De Jong là người hùng của Sevilla ở trận bán kết khi anh vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn quyết định trước Man United. Và bàn thắng đó giúp anh được thưởng một suất đá chính ở trận chung kết với Inter.

Không để ông thầy Lopetegui phải thất vọng, De Jong đã có một màn trình diễn đẳng cấp hàng đầu. Anh ghi bàn gỡ hòa cho Sevilla chỉ 7 phút sau khi Lukaku đưa Inter vươn lên. Sau nửa giờ đồng hồ thi đấu, De Jong lại có một cú đánh đầu hoàn hảo để ghi bàn đưa Sevilla vượt lên dẫn trước.

Khả năng di chuyển của De Jong trong vòng cấm rất ấn tượng và điều quan trọng nhất là anh đã tận dụng được cơ hội ở những thời điểm nhạy cảm của trận đấu.
 

Thất bại: Lautaro Martinez (Inter)
Lautaro Martinez

Lautaro Martinez hoàn toàn mất dạng trước Sevilla

Lautaro Martinez đã tàng hình trong suốt trận đấu vừa qua. Những thống kê không biết nói dối khi cầu thủ người Argentina không tung ra nổi một cú sút nào, chỉ có 6 đường chuyền thành công, để thua 8/12 tình huống tranh chấp tay đôi và không rê bóng thành công lần nào. Martinez không ghi bàn, cũng không kiến tạo và khiến Inter mù mịt trong khâu tấn công.

Có thời điểm Lukaku đã bứt được tới gần vòng cấm của Sevilla nhưng phải ngoái đầu lại nhìn vì vài giây sau thì người hỗ trợ mới đến. Martinez đã có một đêm đáng quên. Anh chạy nhiều nhưng thiếu định hướng nên không có hiệu quả.

Trận chung kết vừa qua cho thấy Lautaro Martinez còn phải cải thiện rất nhiều và giá trị chuyển nhượng đến cả trăm triệu euro chỉ là con số do truyền thông mơ tưởng mà có.
 

Chiến thắng: Sergio Reguilon (Sevilla)
Reguilon

Reguilon có tương lai xán lạn ở Real Madrid mùa tới

Cầu thủ cho mượn từ Real Madrid là một chốt chặn tin cậy của Sevilla xuyên suốt mùa giải năm nay. Reguilon lên công về thủ ổn định, pressing quyết liệt và thu hồi bóng ở những vị trí quan trọng.

Reguilon một lần nữa cho thấy tại sao anh được xem là một trong những hậu vệ trái triển vọng nhất thế giới. Không chỉ phòng ngự tốt, Reguilon cũng luôn gây ra vấn đề cho Inter mỗi khi lên tham gia tấn công. Tốc độ của anh tạo ra những vấn đề cho hàng thủ già nua của Inter. Và chắc chắn giá trị của cầu thủ 23 tuổi này sẽ tăng lên đáng kể sau trận chung kết Europa League hôm nay.
 

Thất bại: Romelu Lukaku (Inter)
Sevilla vs Inter Lukaku phan luoi

Pha đốt đền của Lukaku khiến Inter ôm hận

Nhìn chung, Lukaku có một trận đấu không tồi. Anh là người kiếm về quả penalty cho Inter ngay đầu trận và thực hiện thành công. Nhờ đó mà cầu thủ người Bỉ đã san bằng kỷ lục ghi bàn trong 6 trận đấu cúp châu Âu liên tiếp của Ronaldo.

Nhưng ranh giới giữa người hùng và tội đồ đôi khi rất mong manh. Chỉ cần 1 khoảnh khắc, Lukaku đã trở thành cầu thủ tệ nhất của Inter. Đó là khi anh giơ chân rất vô duyên để ngăn cản cú sút của Diego Carlos. Bóng đi chệch khung thành một khoảng khá xa nhưng nhờ Lukaku mà nó lăn vào lưới Inter và khiến đội bóng Italia ôm hận.

Lukaku muối mặt đến nỗi không ra nhận huy chương bạc cùng toàn đội sau trận. Và có lẽ anh sẽ còn dằn vặt nhiều vì lỗi lầm đáng trách ở trận đấu vừa qua.
Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương
Romelu Lukaku đã từ chối nhận huy chương Á quân Europa League cùng các đồng đội sau trận đấu với Sevilla.
Conte nổi điên, hẹn giải quyết sau trận khi bị Banega chê đầu hói
Trong một tình huống tranh cãi, Banega đã khiến Conte nổi máu điên khi chế giễu cái đầu hói của chiến lược gia người Italia.
Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter
HLV Conte thừa nhận có thể ông không còn dẫn dắt Inter mùa tới sau thất bại cay đắng trước Sevilla đêm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X