Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Roma điên tiết với trọng tài sau khi rời cuộc chơi

Thứ Năm 03/05/2018 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai sếp lớn James Pallotta và Monchi đều lên tiếng kêu gọi UEFA sớm áp dụng công nghệ VAR sau những tình huống oan uổng phải hứng chịu trong trận Roma vs Liverpool bán kết C1.

VAR đã được áp dụng ở Serie A của Roma nhưng Champions League thì chưa. Gần đây, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin thậm chí khẳng định công nghệ này cũng sẽ chưa có chỗ ở đấu trường Châu Âu trong mùa giải tới.

Ngay từ vòng tứ kết với cảnh bị loại tức tưởi của Juventus sau một quả penalty không rõ ràng trong trận lượt về trên sân Real Madrid, người Ý đã đòi hỏi VAR và giờ họ càng có lý do kêu gào dữ dội hơn sau trận Roma vs Liverpool bán kết C1.

Roma vs Liverpool ban ket C1 Nguoi Y keu gao doi VAR hinh anh

Roma vs Liverpool bán kết C1 và những quyết định gây tranh cãi của trọng tài

Roma đã bị loại khỏi cuộc chơi và lỡ hẹn với trận chung kết Champions League 2017/18 ở Kiev, tuy nhiên những nỗ lực tuyệt vời của họ có thể đã được đền đáp nếu trọng tài công nhận tình huống cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa của Trent Alexander-Arnold trong hiệp hai, thời điểm Bầy Sói hoàn toàn đủ sức làm nên thêm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 2-1 lúc bấy giờ.

Chủ tịch James Pallotta tỏ ra tức giận với quyết định bỏ qua quả penalty mười mươi đó cho Roma, ông nói: “Đúng là một trò đùa và đã quá rõ ràng rồi, VAR cần được áp dụng ở Champions League để giải quyết những tình huống như thế này. Tôi biết là khó cho trọng tài nhưng thật chẳng ra làm sao khi chúng tôi thua chỉ vì vậy. Đó phải là một quả penalty cho Roma và cả một tấm thẻ đỏ cho Liverpool nữa.”

Phát biểu đồng quan điểm của GĐTT Monchi: “Chúng tôi phải nhận một bàn thua việt vị trong trận lượt đi và giờ là đây, hai quả penalty không được công nhận, với một trong số đó thậm chí cần phải bị phạt thẻ đỏ. Đã đến lúc bóng đá Ý chúng ta nên lên tiếng, không chỉ vì Roma mà còn cả Juventus đã chịu thiệt thòi ra sao trước Real Madrid. Tôi thực sự sốc với những quyết định ngày hôm nay của trọng tài.”

4 điểm nhấn rút ra từ trận lượt về Roma vs Liverpool bán kết C1
Roma vẫn có một màn lội ngược dòng ấn tượng, nhưng lần này đã muộn màng và không đủ giật lại tấm vé chơi trận chung kết Champions League 2017/18 gặp Real Madrid...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X