Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real và PSG thi nhau chỉ trích trọng tài

Thứ Năm 15/02/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi HLV Unai Emery khẳng định thầy trò ông xứng đáng từ hòa đến thắng nếu không có sự thiên vị chủ nhà của trọng tài, cựu tiền đạo Michael Owen phản pháo cho rằng Neymar thậm chí nên bị đuổi khỏi sân.

Lượt đi màn đại chiến đáng chú ý nhất vòng 1/8 Champions League kết thúc với chiến thắng ngược dòng ấn tượng của Real Madrid trước Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, dư âm dai dẳng của nó không những xoay quanh chuyên môn thông thường mà cả vấn đề trọng tài, đến nỗi mà cả chủ và khách đều lên tiếng chỉ trích vị vua áo đen Gianluca Rocchi cũng như các cộng sự.

Nguoi Real va PSG thi nhau chi trich trong tai hinh anh
Trọng tài gây tranh cãi trận Real 3-1 PSG

Trước hết là phát biểu tức tối của HLV Unai Emery sau trận thua Real 3-1 PSG, nhất là khi thầy trò ông bị gỡ hòa bởi một cú sút penalty gây tranh cãi và thủng lưới quả thứ hai vốn xuất phát từ pha phạm lỗi của Cristiano Ronaldo, chưa kể tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng không bị phát hiện của Sergio Ramos.

Ông nói: “Tiếng còi của trọng tài có vẻ ưu ái Real Madrid và chúng ta có thể đủ thấy điều đó qua những tình huống phạm lỗi, những tấm thẻ phạt và cả quả penalty đó. Đó chắc chắn không thứ chúng tôi đáng phải nhất, nhất là khi chúng tôi dường như cũng mất oan một quả sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Ramos.”

“Nếu ông đã thổi cho Real thì ông cũng phải thổi cho PSG trái đó luôn. Tôi không phàn nàn gì về bàn thua thứ ba nhưng nó kéo theo từ hệ quả của hai bàn thua không đáng trước đó bởi những quyết định của trọng tài. Nếu ông ấy chính xác và công bằng hơn, chúng tôi đã có thể cầm hòa hoặc thậm chí giành chiến thắng trên sân đối thủ.”

Trong khi đó, Michael Owen khẳng định Neymar đáng lý ra phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau một pha ăn vạ với Casemiro. Trước đó, ngôi sao người Brazil đã bị răn đe cảnh cáo bởi tình huống truy cản thô bạo với Nacho. Cựu tiền đạo của chính Liverpool, Man Utd và chính Real Madrid phản pháo gay gắt: “Nếu trọng tài có sai thì đó chính ở tình huống đóng kịch ngã vờ. Trên thực tế, trọng tài có lẽ đã trông thấy và đơn giản chỉ không đủ dũng khí để đuổi Neymar khỏi sân.”

Thong so tran dau Real Madrid 3-1 PSG
Thông số trận đấu Real Madrid 3-1 PSG

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X