Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real “trù ẻo” Neymar không thể đá Champions League

Thứ Hai 12/02/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng ngôi sao Neymar của PSG sẽ không thể dự đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.


Neymar đang có nguy cơ không thể cùng PSG tham dự đại chiến với Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận đấu với Toulouse cuối tuần qua tại Ligue 1, tiền đạo người Brazil đã ra sân và ghi bàn duy nhất giúp đội bóng của mình giành chiến thắng nhưng đã có cái kết không mấy suôn sẻ. Dù chơi đủ 90 phút nhưng sau trận, Neymar đã chia sẻ hình ảnh mắt cá bị sưng phồng và phải quấn băng trắng.

Từ đó, những lo ngại về việc ngôi sao Neymar sẽ không thể góp mặt ở trận đấu quan trọng với Real giữa tuần sau bắt đầu rộ lên. Chuyển sang PSG đầu mùa này từ Barcelona với giá 222 triệu Euro (bằng điều khoản giải phóng hợp đồng), cầu thủ 26 tuổi đã thể hiện được giá trị của mình. Sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, anh có tới 26 bàn thắng.

Nguoi Real tru eo Neymar khong the da Champions League  hinh anh
Neymar dính chấn thương sau trận đấu với Toulouse

Neymar cùng PSG hướng tới trận cầu đinh với Real trên sân Santiago Bernabeu bằng một khí thế lớn. Tại Ligue 1, họ tạo ra khoảng cách 12 điểm so với phần còn lại sau 25 vòng đấu. Tại cúp Liên đoàn, họ đi tới chung kết gặp Monaco trong khi tại cúp Quốc gia cũng lọt vào tứ kết gặp Marseille.

Với hậu vệ Dani Carvajal của Real, anh cũng thẳng thắn chia sẻ rằng không hề muốn ngôi sao Neymar có mặt trong đội hình PSG. “Để đối phó với Neymar mà không có phép thuật gì quả là rất khó”, anh nói với tờ AS. “Tôi hy vọng anh ấy sẽ không có được phong độ tốt vào ngày thứ 4 tới. Thậm chí, nếu anh ấy không thể tham dự trận đấu đó thì càng tốt.”

Bất chấp Barcelona đã bị Getafe cầm hòa 0-0 ở vòng 23 mới diễn ra cuối tuần qua, Real vẫn còn kém ngôi đầu của họ tới 17 điểm. Khi đã bị loại khỏi cúp Nhà vua, Champions League giờ được xem như là cơ hội cuối cùng để đội bóng thành Madrid chinh phục một danh hiệu. Và trong bối cảnh Real đang có thành tích không tốt, nhiều người có vẻ đánh giá cao PSG hơn.

Tuy nhiên, Carvajal không đồng tình với điều đó. “Không có nhiều khác biệt trong một trận đấu thế này. Vòng knock-out khoảng cách giữa các đội là rất nhỏ và được quyết định bởi một số tình huống. Chúng tôi sẽ cố gắng không để xảy ra sai sót nào và giúp đội bóng giành vé đi tiếp”, hậu vệ 26 tuổi nói thêm.

Một số thống kê về Neymar mùa giải 2017/18:

Neymar

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X