Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real "trổ tài" dự đoán kết quả trận Barca vs Juve

Thứ Bảy 06/06/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước thềm trận Chung kết Champions League 2014/2015, cựu danh thủ của Real Madrid  - Zinedine Zidane tự tin rằng Morata sẽ tỏa sáng và Juventus giành chức vô địch.

Nguoi Real tro tai du doan ket qua tran Barca vs Juve hinh anh
Zidane tự tin Morata sẽ ghi bàn hạ sát Barca.

Morata đã có một mùa giải thi đấu tuyệt vời. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng tại Berlin và giúp Juventus giành chức vô địch”. Zinedine Zidane chia sẻ với BRAND tại Berlin – nơi mà anh sẽ làm đại sứ cho Adidas trong trận Chung kết Champions League 2014/2015.

Zidane bất ngờ nhăn mặt khi được hỏi về bàn thắng mà Morata giúp Juve loại Real tại Bán kết cách đây không lâu: “Thật là buồn khi cậu ấy ghi bàn và khiến Real bị loại. Tuy nhiên, đó là một phần của bóng đá, một phần của sự trưởng thành và chuyên nghiệp. Dù sao tôi cũng rất vui khi Juve giành vé vào Chung kết, đây là một đội bóng tuyệt vời, tôi biết được điều đó khi tôi đã từng có thời gian dài chơi bóng tại đây. Tôi rất mến mộ những cầu thủ như Pirlo, Pogba, Tevez… Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời và hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Việc Zidane cổ vũ cho Juve cũng không phải là điều gì quá bất ngờ bởi xét cho cùng cầu thủ người Pháp cũng đã từng thi đấu cho đội bóng thành Turin tới 6 năm. Bên cạnh đó, Zidane cũng là một Madridista thực thụ và chả dại gì anh lại đi cổ vũ cho đội bóng đại kình địch Barcelona.

Zidane trở lại Real khi được mời làm trợ lý của HLV Carlo Ancelotti ở mùa bóng 2013/2014. Ngay sau đó, đội bóng đã quyết định bổ nhiệm cựu danh thủ 42 tuổi làm HLV đội trẻ Real Castilla. Vừa qua, Zidane đã hoàn thành xong khóa học để lấy bằng HLV nhưng rốt cục anh đã không thể ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu khi mà Chủ tịch Perez đã tin dùng Rafa Benitez.

Dẫu vậy, Zidane đang đóng vai trò rất quan trọng đối với Real lúc này. Không những là nhân tố chủ chốt trong việc đào tạo trẻ của đội bóng mà cựu danh thủ người Pháp từng đóng góp tiếng nói quyết định trong chính sách chuyển nhượng của Los Blancos. Nhiều người tin rằng ngày Zidane trở thành HLV của Real sẽ không xa, điều quan trọng lúc này là anh đang cố gắng học hỏi để tích lũy kinh nghiệm.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X