Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid háo hức chạm mặt Leicester ở Champions League

Thứ Hai 22/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zidane hết lời ngợi khen Bầy Cáo nước Anh với mùa giải phi thường hiện tại.

Nguoi Real Madrid hao huc cham mat Leicester o Champions League hinh anh
Zidane mong mỏi Real Madrid của ông sẽ có dịp tỉ thí
với Leicester của những Vardy, Mahrez

Cơ hội vô địch Premier League của Leicester City bị đe dọa sau trận thua ngược khá đáng tiếc trên sân đối thủ trực tiếp. Tuy nhiên, có hay không chiếc cúp bạc vào cuối mùa giải cũng không hẳn là điều gì đó quá quan trọng với thầy trò Claudio Ranieri, những người vốn chỉ dám đặt mục tiêu trụ hạng với một đội hình mang tổng giá trị vỏn vẹn hơn 20 triệu bảng.

Bầy cáo coi như đã có một năm chiến thắng và trên hết, tấm vé Champions League tưởng như chỉ có trong mơ giờ cũng đã nằm trong tầm tay rồi. Premier League còn lại 12 vòng đấu, họ đang hơn vị trí thứ tư và năm của những Man City và Man Utd vô cùng bất ổn định lần lượt tới 6 và 12 điểm.

Champions League sang năm 97% sẽ xuất hiện một cái tên mới toanh từ nước Anh (thống kê từ Sky Sports) và mới đây, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng chào đón Leicester. Thậm chí, huyền thoại bóng đá người Pháp còn mong mỏi Real Madrid của ông có cơ hội chạm trán hiện tượng thú vị của châu Âu này.

Zidane phát biểu: “Không thể tin nổi Leicester City đang dẫn đầu Premier League, thành tích quá đỗi tuyệt vời. Được chiêm ngưỡng đội bóng này thi đấu xuất sắc đến vậy quả là rất phấn khích. Leicester giờ không chỉ còn là chủ đề bàn tán trong phạm vi nước Anh, họ đã và đang là tất cả những gì mà châu Âu quan tâm lúc này. Cạnh tranh ngang ngửa với những đội bóng lắm tiền nhiều của, họ chính là điều kỳ diệu đặc biệt của bóng đá.”

“Tôi tự tin rằng sẽ được chứng kiến Leicester chơi bóng ở Champions League sang năm, nếu có thể sẽ cùng Real Madrid tranh tài với họ.” – Cựu tiền vệ tài hoa 44 tuổi háo hức mong chờ cuộc đọ sức David vs Goliath thú vị này trong mùa giải 2016-17.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X