Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG nói cứng: "Chúng tôi quên Barca là ai rồi!"

Thứ Ba 12/09/2017 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Thiago Silva tỏ ra rất tự tin về khả năng làm nên chuyện ở Champions League 2017/18 năm nay của đại gia nước Pháp.

Trên thực tế, Paris Saint-Germain vốn đã có thể tạo nên dấu ấn khó phai của mình trên trường Châu Âu từ mùa giải trước nếu thể hiện bản lĩnh vững vàng hơn trên “chảo lửa” Camp Nou. Chiến thắng tưng bừng 4-0 ở trận lượt đi cuối cùng lại trở nên vô nghĩa khi đại gia nước Pháp lội ngược dòng không tưởng 6-1 sau đó ba tuần.

Nguoi PSG noi cung Chung toi quen Barca la ai roi! hinh anh
PSG nhanh chóng quên đi thảm bại kinh hoàng trước Barca để tự tin hướng đến mùa giải mới ở Champions League

Giấc mơ vô địch Champions League của PSG được gác lại sang năm nay, mùa giải họ đang được kỳ vọng cực lớn sẽ làm nên chuyện sau mùa hè chuyển nhượng điên rồ với những thương vụ chiêu mộ các ngôi sao Neymar và Kylian Mbappe, hai quả bom tấn thế kỷ có trị giá đắt nhất thế giới, tổng khoảng 400 triệu Euro.

Chính vì vậy trước ngày ra quân mở màn chiến dịch ở Scotland với trận đấu Celtic vs PSG, trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã có những phát biểu vô cùng tự tin: “Chúng tôi đã quên Barca là ai cũng như thất bại trước họ rồi. Đây là một mùa giải Champions League hoàn toàn mới và chúng tôi đã sẵn sàng để có một khởi đầu mỹ mãn. PSG chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong năm nay.”

PSG hành quân làm khách của Celtic với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn bằng một chiến thắng thuyết phục, qua đó sớm tạo ưu thế cạnh tranh vị trí dẫn đầu trong bảng đấu hiện diện cả Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X