Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG khiếp sợ trước “Quái vật” Yaya Toure

Thứ Sáu 18/03/2016 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Jean-Claude Blanc của PSG xác định đích danh Yaya Toure là mối đe dọa lớn nhất của Man City khi hai đội đụng độ tại tứ kết Champions League.


Như tin đã đưa, kết quả lễ bốc thăm tứ kết Champions League mùa giải 2015/16 đã đưa hai CLB giàu có hàng đầu châu Âu là Paris Saint-Germain và Manchester City đụng độ nhau. Trong nhiều năm qua, cả đôi bên đều đã không tiếc tiền chiêu mộ những ngôi sao đắt giá để phục vụ cho tham vọng của mình. Nhưng sau một số thành công tại giải quốc nội, đến nay họ mới bắt đầu được hưởng niềm vui tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Ket qua boc tham tu ket Champions League 2015/2016
Lá thăm đưa PSG gặp Man City tại tứ kết Champions League

Man City dưới sự bảo trợ của các ông chủ UAE mới có lần đầu tiên trong lịch sử vào tứ kết Champions League. Tương tự, PSG với túi tiền gần như không đáy của các quan chức Qatar cũng mới chỉ đi tới vòng này của giải sau 21 năm chờ đợi. Sắp tới, hai lượt trận đấu PSG vs Man City
sẽ xác định cái tên sẽ vào bán kết và tiếp tục giấc mơ chinh phục ngai vàng châu Âu ấp ủ từ lâu.

Ngay từ bây giờ, Tổng giám đốc Jean-Claude Blanc của PSG đã hình dung về sự khốc liệt của cuộc đọ sức này và chỉ đích danh tiền vệ Yaya Toure sẽ là người mà họ nên thận trọng nhất. “Chúng tôi sợ hãi Yaya Toure như họ sợ Zlatan Ibrahimovic vậy”, ông nói với Bein Sport. “Hai đội có một tiêu chuẩn đặc biệt về nhân sự, đều có những cầu thủ lớn trong đội hình.”

Toure Leicester
Và người mà PSG cẩn trọng nhất là Yaya Toure

Bên cạnh đó, sếp tổng của PSG cũng thở phào khi tránh được đối thủ quen thuộc Barcelona, đội đã thắng họ 3 trong số 4 lần gặp nhau tại Champions League từ năm 2014 tới nay. “Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi đấu với đại diện của Anh”, Blanc đề cập tới chiến thắng ở vòng 1/8 với tổng tỉ số 4-2 trước Chelsea. “Chúng tôi hy vọng không phải gặp Barca quá sớm, không chỉ ở giai đoạn này mà trong mọi trường hợp. Nhưng đối đầu Man City, lại đá lượt đi ở sân nhà không thực sự là một lợi thế.”

Không hẹn mà gặp, HLV Manuel Pellegrini của Man City cũng chung quan điểm hài lòng khi tránh được Barca, những người khiến họ dừng chân ở vòng 1/8 của Champions League 2 năm liên tiếp. Đồng thời, ông cũng tin việc đội bóng của mình đá lượt về tại sân Etihad ngày 13/4 tới (lượt đi 7/4) là một ưu thế và biết phải làm gì để giành lợi thế.

Pellegrini: PSG cũng chẳng sao, miễn là thoát Barcelona
(Bongda24h.vn) – Bất chấp vẫn phải bắt cặp thi đấu với một “thú dữ” khác, HLV của Man City vẫn có lý do để hài lòng.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X