Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người PSG dùng Neymar để đe dọa Real Madrid

Thứ Tư 14/02/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marquinhos của PSG khẳng định tiền đạo Neymar sẽ ghi bàn vào lưới Real giúp PSG chiếm lợi thế trước trận lượt về.

Đêm nay, PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi Los Blancos dù đã suy yếu nhưng vẫn là một trong những ứng viên cho danh hiệu vô địch, không những vậy đánh bại họ ở sân Bernabeu chưa khi nào là dễ dàng. Đội bóng nước Pháp dù đang có phong độ cao với sự tỏa sáng của những ngôi sao trên hàng công, nhưng kinh nghiệm cùng đẳng cấp của Real hoàn toàn có thể nuốt chửng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
Nguoi PSG dung tien dao Neymar de de doa Real Madrid hinh anh
Marquinhos dùng Neymar đe dọa Real
Hàng công tất nhiên là tuyến đem lại hy vọng giành chiến thắng nhất cho PSG trước Real, họ đang sở hữu một trong những bộ ba tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, bao gồm Cavani, Neymar và Mbappe. Trong số này, tiền đạo Neymar là người được kỳ vọng lớn nhất, ngôi sao người Brazil đã có rất nhiều kinh nghiệm khi đối đầu Real bởi anh có quãng thời gian khá dài khoác áo Barca. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1992 cũng là rất cao, anh đã ghi 28 bàn thắng từ đầu mùa giải trong màu áo đội bóng nước Pháp.

Hậu vệ Marquinhos của PSG khẳng định tiền đạo Neymar sẽ ghi bàn vào lưới Real giúp PSG chiếm lợi thế trước trận lượt về: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ không để những tin đồn về tương lai ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ, Neymar là một cầu thủ kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt. Cậu ấy có cá tính, cậu ấy đang muốn chứng tỏ bản thân mình trước tất cả, Neymar rời Barca để trở thành số 1, tôi tin cậu ấy sẽ ghi bàn vào lưới Real và giúp PSG giành lợi thế”.
Nguoi PSG dung tien dao Neymar de de doa Real Madrid hinh anh 2
Neymar từng có nhiều lần đối đầu Real
“Chúng tôi biết rằng đây là trận đấu khó khăn, bởi vậy PSG phải tận dụng những cơ hội dù là nhỏ nhất. Chúng tôi có những ngôi sao tấn công hàng đầu, tôi tự tin vào việc đội bóng sẽ có bàn thắng trên sân Bernabeu. Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng. PSG đang rất chờ đợi trận đấu với Real, chúng tôi đến Bernabeu để giành chiến thắng, bởi vậy đội bóng sẽ chơi tấn công”, hậu vệ người Brazil tiếp tục.
Người Real “trù ẻo” Neymar không thể đá Champions League
Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng ngôi sao Neymar của PSG sẽ không thể dự đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.
Nói về trận đấu với Real, HLV trưởng của PSG, Unai Emery chia sẻ: “Chúng tôi làm khách trên sân của Real trong bối cảnh đang có phong độ tốt, tôi hài lòng với những gì đội bóng thể hiện từ đầu mùa. BLĐ kỳ vọng rất nhiều vào giải đấu này, NHM cũng vậy, chúng tôi sẽ không được phép để họ phải cảm thấy thất vọng. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng tôi muốn các học trò vượt khó, PSG cần phải chứng minh cho tất cả thấy rằng chúng tôi là đội bóng mạnh nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Phong độ của Neymar ở Champions League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X