Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Pháp không run sợ trước các nhà ĐKVĐ Châu Âu

Thứ Hai 11/12/2017 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery và cựu danh thủ Maxwell hiện giữ chức đại sứ của Paris Saint-Germain khẳng định tất cả đã sẵn sàng nghênh đón Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League 2017/18.

Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid và Paris Saint-Germain gặp nhau ngay vòng 1/8 Champions League 2017/18, một cặp đấu có thể xem như trận chung kết sớm mùa giải này – đương kim vô địch chạm trán ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Đây cũng là hai đại gia sở hữu dàn cầu thủ đắt giá nhất Châu Âu thời điểm hiện tại.

Nguoi Phap khong run so truoc cac nha DKVD Chau Au hinh anh
Real vs PSG ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Với những quả bom tấn thế kỷ Neymar và Mbappe trong mùa hè vừa rồi, mục tiêu của PSG rất rõ ràng là phải xưng bá Châu Âu trong mùa giải này. Ấy vậy mà hành trình tìm kiếm danh hiệu vô địch Champions League đầu tiên của đại gia nước Pháp đã sớm gặp phải vật cản quá lớn, mặc cho Los Blancos phần nào đã suy yếu so với thời điểm nâng cao chiếc cúp bạc ở Xứ Wales hồi tháng Năm.

Tuy nhiên không vì vậy mà người PSG phải tỏ ra thiếu tự tin hay run sợ trước sức mạnh và đẳng cấp của Real Madrid. Phát biểu cứng được tổng hợp của HLV Unai Emery cũng cựu hậu vệ Maxwell hiện giữ chức đại sứ CLB: “Không có gì tồi tệ ở đây hết, cặp đấu này chắc chắn xứng đáng được chờ đợi và chúng tôi cũng tự tin sẵn sàng cho nó.”

“Trên thực tế, tôi nhận thấy các CĐV còn như cầu được ước thấy sau khi đã bị loại bởi một đội bóng Tây Ban Nha khác ở mùa giải năm ngoái (Barcelona). Một thách thức tuyệt vời để PSG có thể khẳng định rằng nếu muốn làm nên chuyện ở Champions League, bạn cần phải đánh bại những đội bóng mạnh nhất.”

Trên hành trình lên ngôi vô địch Champions League 2015/16, Real Madrid từng chạm trán PSG ở vòng bảng với trận hòa không bàn thắng trên đất khách trước khi giành chiến thắng tối thiểu dưới mái nhà Bernabeu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X