Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhấn chìm Real Madrid muốn được như Ronaldo

Thứ Bảy 08/08/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid 2-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ anh xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu.

Gabriel Jesus muốn được như Cristiano Ronaldo


Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Real Madrid trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Man xanh tiếp tục có một trận đấu xuất sắc, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Như vậy là thầy trò Pep Guardiola đã giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.
 

Jesus tỏa sáng trước Real Madrid


Ở trận đấu tại Etihad, tiền đạo Gabriel Jesus là người xuất sắc nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 kiến tạo giúp Raheem Sterling mở tỷ số, sau đó anh trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. 

Trước đó ở trận lượt đi, cầu thủ người Brazil chính là người đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Man xanh ở phút 78 và cũng chính anh là người mang về quả phạt đền ở phút 86 để Kevin de Bruyne thực hiện thành công ấn định tỷ số 2-1.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ giúp Man City đánh bại Real Madrid để vào tứ kết một cách thuyết phục, Jesus tiết lộ anh xem Cristiano Ronaldo là hình mẫu. Ngôi sao của Man City nói:

"Tôi vẫn đang nỗ lực để trở thành một tiền đạo hàng đầu. Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để trở thành một tiền đạo như Ronaldo. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để có được như ngày hôm nay, tôi cũng muốn được như anh ấy. Tôi biết phẩm chất của anh ấy có một chút khác biệt so với tôi".

"Tôi rất vui khi có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo ở trận lượt về. Với những đội bóng như Real Madrid, bạn phải di chuyển liên tục và gây áp lực. Chúng tôi đã có vé vào tứ kết, chắc chắn Man City muốn đi đến trận đấu cuối cùng và nâng cao chiếc cúp vô địch".

Biếm họa: Zidane bầm dập, Hazard hóa cục tạ, Bale vẫn vui vẻ chơi golf
Real Madrid của Zidane đã bị Man City loại khỏi Champions League nhưng Bale vẫn có thể vui vẻ chơi golf.
Real Madrid bị loại khỏi Champions League: Con tàu bị nhấn chìm
Lần đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện ở Real Madrid, Zidane bị loại khỏi Champions League. Người ta vẫn nói rằng thua thì làm lại. Nhưng với một đội bóng như...
Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận Man City 2-1 Real Madrid
Man City đã xuất sắc đánh bại Real Madrid 2-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người...
HLV Pep Guardiola nhắc nhở học trò trước vòng tứ kết Champions League
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.
Sao Man City lập cột mốc đáng nhớ trong ngày đả bại Real Madrid
Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình sau khi cùng Man City đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X