Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người nhà tiếp tục bênh vực Ronaldo xứng đáng hơn Modric

Thứ Năm 06/09/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến học trò thất bại trong cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha – HLV Fernando Santos ủng hộ Ronaldo hết lời.


Santos bênh vực CR7
 

Mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ đã ghi tới 15 bàn thắng tại Champions League, góp công lớn giúp Real Madrid tiếp tục giành ngôi vô địch. Tuy nhiên ở buổi vinh danh trao giải cầu thủ xuất sắc nhất năm, UEFA đã bất ngờ gạt bỏ cái tên giành 5 Quả bóng vàng, để trao cho tiền vệ Luka Modric.
 
Trên thực tế, dường như Cris Ronaldo cũng đoán trước được việc này, khi anh không tham dự lễ trao giải được tổ chức tại Monaco. Tất nhiên, Luka Modric cũng là cái tên cực kỳ xuất sắc, cũng giành chức vô địch Champions League, và còn đưa ĐT Croatia đến trận đấu cuối cùng tại World Cup 2018.
 
Chia sẻ về điều này, HLV ĐT Bồ Đào Nha – Fernando Santos cho biết: “Việc bỏ phiếu không phải quyết định của tôi. Nếu tôi được chọn, đương nhiên Ronaldo sẽ là người chiến thắng. Cậu ấy luôn là nhà vô địch đối với tôi. Và ở vị trí thứ 2, tôi sẽ chọn Modric.”

HLV Fernando Santos ủng hộ Ronaldo

HLV Fernando Santos ủng hộ Ronaldo


“Tuy nhiên, phần còn lại của những lá phiếu đến từ công chúng, nhà báo và nhiều HLV khác nữa, có rất nhiều người tham gia bỏ phiếu và quyết định là của số đông. Nhìn vào danh sách rút gọn, tôi nghĩ Ronaldo nên là người chiến thắng với tất cả những gì cậu ấy đã làm ở mùa giải trước, đặc biệt là tại đấu trường Champions League.”
 
Hiện nay, các giải vô địch quốc gia đang tạm nghỉ và nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc tế. Sau chiến dịch World Cup kết thúc trong thất bại, có những đồn đoán cho rằng CR7 sẽ giã từ ĐT, nhưng HLV Santos đã phủ nhận điều này.
 
“Bồ Đào Nha là một đội bóng với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là nhà vô địch EURO, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vì vậy, Ronaldo, Mourinho hay Andre Gomes, tất cả bọn họ đều rất quan trọng với tôi. Họ đã làm nên lịch sử, và sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT quốc gia, không có gì thay đổi cả” – Fernando Santos ủng hộ Ronaldo.

Rakitic: Modric là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Tiền vệ Rakitic mới lên tiếng cho rằng Luka Modric đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới lúc này.
Quan điểm: Modric xứng đáng là số 1 châu Âu hơn Ronaldo
Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trao tặng là điều khiến cho nhiều người bất ngờ bởi ai cũng mặc định Cristiano Ronaldo được vinh...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X