Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U đã sẵn sàng cho màn “phục thù” Juventus

Thứ Tư 07/11/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lượt trận trước của Champions League, Man United đã thất thủ 0-1 trước Juventus trên sân nhà. Tái ngộ lần này, sao trẻ Marcus Rashford tự tin họ đã rút ra nhiều bài học và sẵn sàng“phục thù”.
 

M.U thất bại trước Juventus


Hồi tháng trước, Manchester United đã để thua Juventus 0-1 tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League ngay trên sân nhà. Đó là thất bại tâm phục, khâm phục với Bầy quỷ đỏ. Họ bị Juventus kiểm soát hoàn toàn thế trận và bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ giàu kinh nghiệm của đối phương.

Chính HLV Jose Mourinho của M.U sau trận còn thừa nhận Juventus ở một đẳng cấp khác so với đội bóng của mình. 2 tuần trôi qua, vào đêm nay (7/11), hai đội sẽ tái ngộ tại sân Allianz cũng trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Marcus Rashford đã sẵn sàng cho màn phục thù Juventus hình ảnh
MU thất bại 0-1 trước Juventus cách đây 2 tuần


Rashford sẵn sàng “phục thù”


Số đông tin rằng Juventus sẽ tiếp tục vượt qua M.U để chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out bởi trước khi đụng độ, khoảng cách giữa hai đội là 5 điểm. Nhưng Marcus Rashford thì nghĩ khác. Chân sút 21 tuổi tin rằng M.U đã học hỏi được nhiều điều từ thất bại trước đó và hy vọng màn trình diễn của họ sẽ có cải thiện.

Trận đấu sân nhà mang lại cho chúng tôi rất nhiều bài học. Đó là một trận đấu mà chúng tôi có thể đã thua 2-0, hòa 1-1 hoặc giành chiến thắng 2-1”, trang chủ của M.U trích lời Rashford. “Tôi nghĩ trong ngày hôm đó, chúng tôi đã suy giảm phong độ một chút.

Người MU đã sẵn sàng cho màn phục thù Juventus hình ảnh 2

Marcus Rashford sẵn sàng đòi lại món nợ


Nhưng chúng tôi đã học được nhiều điều từ đó và có cơ hội thử sức một lần nữa. Đã có những lúc đội bóng chơi tốt và những lúc mọi chuyện không diễn ra như ý. Nhưng chúng tôi hiểu rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo và cần sẵn sàng cho điều đó.

Tôi nghĩ sẽ rất tuyệt vời khi 2 trận đấu khá gần nhau. Trận đầu tiên còn khá mới mẻ trong tâm trí của rất nhiều người. Tôi không nói sẽ dễ dàng hơn, nhưng cảm thấy sẵn sàng đối mặt với nó.


Về màn so tài với ngôi sao Cristiano Ronaldo bên phía Juventus, Rashford nói thêm: “Khi đối đầu với một cầu thủ như vậy, bạn phải tôn trọng họ. Nhưng đồng thời, bạn phải chơi theo cách của mình và không cho thấy sự sợ hãi đối với những cầu thủ đẳng cấp như vậy.

Nhận định Juventus vs Man Utd (3h00 ngày 8/11): Dĩ hòa vi quý
Quỷ Đỏ khó lòng phục hận thất bại lượt đi trong chuyến hành quân đến Turin đêm nay, cơ mà một điểm ra về mới là mục tiêu tối thượng và vừa đủ hân hoan cho thầy...


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X