Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City “troll” PSG trước khi đại chiến

Thứ Tư 06/04/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước thềm cuộc đọ sức với Paris Saint-Germain, Kevin De Bruyne tuyên bố không hối tiếc về quyết định từ chối đội bóng này để về đầu quân cho Manchester City.


Sau nhiều năm thất bát tại Champions League, Manchester City đã có sự tiến bộ trông thấy ở mùa giải này với lần đầu tiên lọt vào tứ kết trong lịch sử. Tham vọng của đội bóng giàu có này càng được củng cố hơn nữa với sự trở lại của tiền vệ Kevin De Bruyne
sau 2 tháng vắng mặt do chấn thương dây chằng đầu gối. Ngay ở màn tái xuất trước Bournemouth cuối tuần qua, anh đã chơi ấn tượng và có được 1 bàn thắng.

tien ve De Bruyne
Tiền vệ De Bruyne đã có màn tái xuất ấn tượng

Thực tế kể từ khi chuyển tới Man City từ Wolfsburg mùa hè năm ngoái, De Bruyne đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng tại đây. Với 13 bàn thắng và 14 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bỉ đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với cái giá chuyển nhượng lên tới 75 Euro.

Còn nhớ trước khi về với đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini, De Bruyne đã nhận được sự quan tâm của một số ông lớn tại châu Âu trong đó có cả đối thủ mà Man City chuẩn bị đối đầu tại tứ kết Champions League. Hiện The Citizens không có phong độ ổn định với việc thất thế trong cuộc đua vô địch thậm chí vào top 4 cũng khó khăn trong khi đội bóng Pháp lại sáng cửa ăn 3 quốc nội cũng như làm nên chuyện tại đấu trường số 1 châu Âu.

De Bruyne Man City
Anh tuyên bố không hối hận vì từ chối PSG để tới Man City

Dù vậy trước thềm trận đấu PSG vs Man City, De Bruyne tỏ ra không hề nuối tiếc vì quyết định của mình. “Đã có liên hệ với PSG. Chúng tôi đã thảo luận đôi chút nhưng sau đó đã quyết định gia nhập Man City bởi nghĩ rằng đó là lựa chọn tốt hơn”, cầu thủ 24 tuổi nói với Mirror. “Tôi thực sự hạnh phúc bởi đã đưa ra những quyết định cá nhân đúng đắn. Gia đình tôi đang hạnh phúc khi ở đây và tôi cũng vậy. Tất cả đều diễn ra tốt đẹp.”

De Bruyne được chờ đợi sẽ tạo ra khác biệt trước PSG song anh cho biết anh sẵn sàng làm tất cả miễn là mang lại kết quả tốt cho Man City. “Miễn là có thể đóng góp cho đội bóng, tôi sẽ vui lòng. Mọi người đều có thể đưa ra quan điểm của mình. Một kết quả 0-0 cũng không tệ nhưng dĩ nhiên sẽ tốt hơn nếu có bàn thắng vào lưới PSG.”

PSG vs Man City (01h45 ngày 07/04): Đánh sập giấc mơ
Sau khi hạ Chelsea, PSG đã đụng độ Man City tại vòng tứ kết Champions League 2015/16. Trận PSG vs Man City ở lượt đi vòng tứ kết, với lợi thế sân nhà đội bóng...

Gia Vi
 
⇒ Xem các clip bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X