Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City nhắn nhau cảnh giác với Real Madrid

Thứ Bảy 23/05/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Bernardo Silva, tới lượt Benjamin Mendy lên tiếng cảnh báo các đồng đội Man City rằng Real Madrid là không thể xem thường.

Man City thắng Real ở lượt đi

Man City đã giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ngay tại sân Santiago Bernabeu ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Các nhà đương kim vô địch Premier League bị mở tỷ số trước nhưng đã ghi liền 2 bàn do công Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne để thắng ngược.

Một số trận lượt về vòng 1/8 Champions League đã bị hoãn lại vào tháng 3 bởi sự lây lan của virus corona. Nhưng UEFA hy vọng sẽ nối lại giải đấu vào tháng 8 tới.

Benjamin Mendy nhắn đồng đội cảnh giác với Real Madrid hình ảnh
Man City vượt qua Real 2-1 trên sân khách

Mendy nhắn các đồng đội

Benjamin Mendy không nghi ngờ gì về việc các đồng đội sẽ sẵn sàng nếu Champions League trở lại. Hậu vệ người Pháp nói: “Tôi biết rằng trong suy nghĩ của mọi cầu thủ đều biết rằng chiến thắng ở lượt đi không có nghĩa là mọi chuyện kết thúc hoặc chúng tôi giành vé đi tiếp.”

“Không phải ngày nào bạn cũng đến một nơi nào đó như Bernabeu và thể hiện được như thế ở Champions League. Chúng tôi có cơ hội đi xa ở giải đấu này và muốn có được nó.”

“Vì vậy mọi người luôn dậy đúng giờ, tập thể lực, tập trung vào mục tiêu khi người ta nói rằng chúng tôi có thể trở lại. Chúng tôi chưa vô địch Champions League và đó là một giấc mơ.”


Benjamin Mendy
Benjamin Mendy khẳng định họ không chủ quan

Trước đó, Bernardo Silva cảnh báo Man City rằng Real Madrid vẫn không dễ bị loại khỏi Champions League dù họ đang chiếm lợi thế. Trong tuần này, cả anh và Mendy đều đã trở lại sân Etihad để tập luyện sau 2 tháng trong bối cảnh Premier League lên kế hoạch trở lại.

Với Mendy, anh đang chăm chỉ tập luyện để lấy lại thể lực sau liên tiếp những chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ 25 tuổi cho biết:

“Tôi không thể chờ đợi lâu hơn. Chúng tôi chỉ chờ được “bật đèn xanh” trở lại và luôn sẵn sàng. Tôi đang chờ đợi tin nhắn từ đồng đội về việc các trận đấu sẽ trở lại và chúng tôi sẽ rất hạnh phúc.”

“Nhưng tôi biết họ sẽ thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa khi thi đấu lại. Sẽ cần quá trình kiểm tra mọi thứ và tôi nghĩ đó là lý do tại sao phải mất thời gian. Chúng tôi không biết khi nào, chúng tôi không thể quyết định bất cứ điều gì.”

“Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta cần ưu tiên yếu tố an toàn và nếu có thể thi đấu lại, tại sao không? Chúng ta cùng chờ đợi điều gì xảy ra.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X