Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City hết sức lo lắng dù chỉ phải gặp Dinamo Kiev

Thứ Ba 15/12/2015 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc bóng đá của Man City, ông Txiki Begiristain đánh giá rất cao sức mạnh của Dinamo Kiev trước cuộc đụng độ tại vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Nguoi Man City het suc lo lang du chi phai gap Dinamo Kiev hinh anh
Txiki Begiristain - GĐBĐ của Man City đánh giá rất cao Dinamo Kiev

Việc kết thúc vòng bảng ở ngôi nhất bảng D (tử thần), Man City đã tránh được việc phải đụng độ với một trong số đội bóng lớn như Barca, Bayern hay Real ở vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Và niềm vui đã đến với nửa xanh thành Manchester khi họ chỉ phải gặp Dinamo Kiev, đội bóng đã rất vất vả mới có mặt ở vòng 16 đội. Hiện tại, Man City là đang là đại diện duy nhất của nước Anh có khả năng lớn tiến sâu tại giải đấu danh nhất nhất châu Âu năm nay, nhất là khi Arsenal sẽ phải đụng độ Barca, Chelsea gặp lại PSG.

Ngoài ra, Man City còn gặp được thuận lợi rất lớn khi họ sẽ thi đấu trên sân của Dinamo Kiev mà không có khán giả. Theo đó, mới đây UEFA đã ra án phạt nặng cấm CĐV của Kiev tới SVĐ trong vòng 3 trận, cộng với mức tiền phạt lên tới 100 nghìn euro. Theo đó, đại diện của Ukraina đã để cho CĐV nhà có hành vi phân biệt chủng tộc với fan Chelsea khi hai đội bóng này gặp nhau ở vòng bảng. Tất nhiên khi thi đấu trên sân không có CĐV, The Citizens sẽ không phải chịu áp lực lớn trên các khán đài.

Man City đón niềm vui bất ngờ từ Champions League
Trước trận Dinamo Kiev vs Man City, đoàn quân của HLV Pellegrini còn nhận tin vui khi ở trận đấu trên sân khách tại Kiev nhưng không có khán giả.

Rất nhiều người đang nghĩ về viễn cảnh của hai trận đấu sắp tới ở vòng 1/8 sẽ diễn ra thuận lợi cho Man City. Tuy nhiên, ông Txiki Begiristain, Giám đốc bóng đá của The Citizens lại không cho rằng như vậy: “Dinamo Kiev không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Ở vòng bảng, họ từng đáng bại Porto và cầm hòa Chelsea. Chắc chắn, 2 trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với Man City, bởi điều kiện thời tiết ở Kiev cũng rất khắc nghiệt. Điều quan trọng là Man City đã cải thiện được phong độ khi thi đấu ở Champions League. Đương nhiên là chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình vượt qua đổi thủ này để có tấm vé vào Tứ kết.

Cần phải thừa nhận, Man City là đội bóng hơn Dinamo Kiev trên nhiều khía cạnh và họ sẽ không khó để giành chiến thắng và có mặt tại vòng tứ kết Champions League 2015-2016. Giờ đây, con đường đi trước mắt của thầy trò HLV Pellegrini là rất thuận lợi. Điều quan trọng, The Citizens có biết cách tận dụng những lợi thế mà mình có được hay không mà thôi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X