Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City e ngại với lá thăm Liverpool

Thứ Sáu 16/03/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi nhận được kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League, GĐTT của Man City – ông Txiki Begiristain tỏ ra khá thận trọng.


Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã rất tự tin dù họ phải chạm trán với Man City tại tứ kết Champions League. Ông cho rằng, Liverpool chấp nhận thử thách trước bất kỳ đối thủ nào mình giáp mặt. Trong khi đó, sếp lớn của Man City đã đưa ra lời đáp trả.
 
Theo đó, GĐTT Txiki Begiristain thừa nhận Liverpool là một lá thăm khó nhằn. Ông cho biết: “Đây là một đối thủ khó khăn với chúng tôi. Man City muốn đi du lịch và tới một quốc gia khác tại tứ kết Champions League, nhưng đây là những gì chúng tôi nhận được.”

Nguoi Man City e ngai voi la tham Liverpool hinh anh

Man City vs Liverpool là cặp đấu hấp dẫn ở tứ kết Champions League


“Chúng tôi biết nhau rất rõ (Man City vs Liverpool), họ là một đội bóng rất khó chịu. Thực tế đây sẽ là một cặp đấu tuyệt vời, và tất cả chúng ta sẽ được tận hưởng thứ bóng đá hấp dẫn được tạo ra từ cả 2. Chúng tôi đang làm tốt tại giải quốc nội, nhưng nó chẳng nói lên điều gì.”
 
“Champions League là một giải đấu hoàn toàn khác biệt, và bạn phải thể hiện được toàn bộ sức mạnh của mình. Không có chỗ cho những sai lầm, chúng tôi cần phải thể hiện gần như hoàn hảo trong cả 2 trận đấu, nếu muốn góp mặt tại bán kết. Chúng tôi biết sức mạnh của Liverpool, họ đã đánh bại chúng tôi tại Anfield, nhưng Man City cũng thắng họ trên sân nhà” – GĐTT Txiki Begiristain kết luận.
 
Ở mùa giải Premier League năm nay, The Kop là đối thủ duy nhất giành chiến thắng trước đoàn quân bất bại của Pep Guardiola. Đó là một trận đấu hấp dẫn, có thể xem là hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Với việc cả 2 đội đều sở hữu lối chơi tấn công và những siêu sao nơi tuyến đầu, đây sẽ là cuộc chiến hấp dẫn tại tứ kết Champions League 2017/18.

Nguoi Man City e ngai voi la tham Liverpool hinh anh 2

Kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2017/18

 
“Vồ” phải Man City, Klopp nói gì?
Ít giờ trước, lễ bốc thăm lịch thi đấu tứ kết Champions League đã được tiến hành, với cặp nội chiến Anh giữa Man City vs Liverpool.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X