Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Lyon chỉ ra nguyên nhân thảm bại trước Barca

Thứ Năm 14/03/2019 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leo Dubois phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. Cầu thủ chạy cánh phải này chỉ ra những nguyên nhân khiến Lyon thua cách biệt 4 bàn trên sân Camp Nou.
 

Lyon thua đậm trước Barca


Ở lượt đi, Lyon đã cầm hòa Barcelona không bàn thắng trên sân nhà. Nhưng 3 tuần sau, thời thế đã thay đổi. Ngay phút 17, lưới của Lyon đã rung lên khi Lionel Messi thực hiện thành công quả phạt đền theo kiểu Panenka. Phút 31, Phil Coutinho nhân đôi cách biệt cho Barca.

Tưởng chừng cục diện trận đấu sẽ ngã ngũ từ đây thì bất ngờ Lyon có bàn rút ngắn tỷ số phút 58 do công Lucas Tousart. Nhìn thấy hy vọng gỡ hòa, HLV Bruno Genesio thúc các học trò dâng cao tấn công.

Barca
Lyon thua đậm 5-1 trên sân Barca

Hiệu quả chưa thấy đâu, lưới của Lyon đã liên tiếp rung lên. Không còn giăng hàng thủ đông người, họ bị Barca với đầu tàu là Lionel Messi khai thác triệt để. Chỉ trong vòng 8 phút, số 10 vĩ đại của Blaugrana tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng.

Messi tự mình lập công phút 78 trước khi kiến tạo cho Pique và Dembele ghi bàn các phút 81 và 86. Qua đó, Barca hiên ngang vào tứ kết với tỷ số trận lượt về cùng tổng tỷ số đều là 5-1.
 

Dubois chỉ ra lý do


Leo Dubois phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon. Cầu thủ 24 tuổi cùng đồng đội Lucas Tousart chỉ ra những lý do khiến họ thua thảm tại sân Camp Nou.

Dubois cua Lyon

Leo Dubois phát biểu sau trận Barca 5-1 Lyon chỉ ra nguyên nhân


“Chúng tôi chắc chắn rất thất vọng với kết quả này”, Dubois nói. “Chúng tôi muốn cải thiện màn trình diễn hơn nữa. Đã có lúc chúng tôi sống dậy hy vọng khi tỷ số là 2-1 nhưng sau đó chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Quả penalty từ sớm cũng góp phần thay đổi rất nhiều điều.”

Cầu thủ ghi bàn duy nhất cho Lyon là Tousart bổ sung thêm: “Chúng tôi đã để họ chơi bóng quá thoải mái. Rõ ràng, chúng tôi có thể làm tốt hơn thế. Barcelona có những cầu thủ thực sự tuyệt vời và đã thể hiện tài năng của họ hôm nay. Trong hiệp 1, chúng tôi đã có tâm lý không tốt.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X