Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool ủng hộ Man Utd lên ngôi ở Europa League

Thứ Năm 20/04/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao đội hình Quỷ Đỏ và dự đoán đại kình địch sẽ lên ngôi vô địch ở đấu trường thứ cấp Châu Âu mùa giải này.

Chiến thắng 2-0 hoàn toàn thuyết phục trước một Chelsea dẫn đầu Premier League là minh chứng rõ nét cho sức mạnh và đẳng cấp không thể coi thường của Manchester United. Họ đang là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Europa League mùa giải này và đứng trước cơ hội lớn tiến vào vòng bán kết tối thứ năm này. Quỷ Đỏ tiếp đón Anderlecht trận lượt về trên thánh địa Old Trafford với lợi thế từ tỷ số hòa 1-1 trên đất Bỉ.

manchester united
HLV Klopp của Liverpool ủng hộ đại kình địch MU vô địch Europa League

Khả năng giành danh hiệu thứ ba trong mùa giải của Man Utd đang là khá lớn và khiến HLV Jurgen Klopp cũng không thể phủ nhận. Mặc dù vậy, thừa nhận mang tính chất khen ngợi và ủng hộ của nhà cầm quân người Đức không thể nói là được lòng các CĐV Liverpool, những người luôn coi MU như đại kình địch không đội trời chung và cầu mong thất bại trong mọi hoàn cảnh.

Klopp phát biểu cảm nghĩ: “Manchester United sở hữu một đội hình rất mạnh và có chiều sâu trải dài cả ba tuyến. Tôi tin họ sẽ lọt vào đến trận chung kết Europa League và lên ngôi vô địch, hy vọng là như vậy. Nhìn xem với vấn nạn chấn thương khá đau đầu, họ vẫn còn lại rất nhiều cầu thủ chất lượng chủ chốt sẵn sàng ra sân thi đấu.”

“Gần đây nhé, Man Utd mất đến 4-5 cầu thủ quan trọng, ấy vậy mà một ngôi sao như Henrikh Mkhitaryan cũng không thể chen chân vào danh sách xuất phát.” – HLV 50 tuổi lấy ví dụ từ cậu học trò cũ ở Dortmund. “Họ có sự dung hợp hoàn hảo giữa tuổi trẻ và kinh nghiệm. Với những gì MU sở hữu thì họ có đủ sức chiến thắng mọi giải đấu tham dự.”

Thực ra với tư cách đồng hương, mọi người Anh bao gồm fan Liverpool hay anti-fan MU cũng đều nên ủng hộ Quỷ Đỏ ngoài trời Âu, nhất là họ đã là đại diện xứ sương mù cuối cùng sau khi Leicester City bật bãi khỏi Champions League dưới tay Atletico Madrid. Man Utd không thực sự sáng cửa trong cuộc đua top 4 Premier League và nếu lên ngôi vô địch Europa League, nước Anh sẽ có đến 5 đại diện tham dự Champions League mùa giải tới.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X