Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool thi nhau dằn mặt Villareal trước trận lượt về

Thứ Sáu 29/04/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Kolo Toure và thủ thành Simon Mignolet vừa lên tiếng dằn mặt Villareal trước trận lượt về sau đây một tuần tại Anfield.

liverpool
Liverpool nhận trận thua đắng trước Villareal

Đội bóng vùng Merseyside đang trải qua một mùa giải khá thành công ở đấu trường Europa League. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có tổng cộng 12 trận bất bại sân chơi hạng hai châu Âu ở mùa giải này. Trên quãng đường thành công đã qua của The Kop, có cả những tên tuổi lớn cũng phải phủ phục dưới chân họ bao gồm Manchester United và Dortmund. Thử thách của Lữ đoàn đỏ ở vòng tứ kết là Villareal, một đối thủ “cứng” hơn hẳn so với Villareal hay Shakhtar Donetsk nếu chúng ta biết rằng họ đang đứng thứ 4 tại La Liga, chỉ sau ba đại gia hàng đầu là Real, Atletico và Barca.

Đúng như dự đoán, chuyến làm khách đến sân El Madrigal của Liverpool ẩn chứa quá nhiều giông bão khó lường. Villareal với một lối chơi chặt chẽ nhưng phối hợp tấn công cũng đầy biến ảo khiến cho đội bóng áo đỏ bị lép vế trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy vậy, may mắn cùng khả năng phòng ngự không tồi của đội bóng thành phố cảng giúp họ đứng vững trong suốt 90 phút thi đấu chính thức. Nhưng đến phút bù giờ thứ hai, tiền đạo Adrian đã tận dụng sơ hở của hàng phòng ngự đội khách để ghi bàn mang về chiến thắng quý giá cho “Tàu ngầm vàng”.

Tỉ số Villareal 1-0 Liverpool này hứa hẹn trận lượt về trên sân Anfield sau đây một tuần sẽ diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Ở vòng tứ kết vừa qua, Liverpool từng có một màn lội ngược dòng thần kỳ trước Dortmund. Và hậu vệ Kolo Toure khẳng định The Kop hoàn toàn có thể tái hiện điều đó trên sân nhà một lần nữa khi tiếp đón Villareal.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 29/4: Liverpool đứt kỷ lục sau trận thua Villarreal
(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4.

“Tình huống đưa bóng vào trong vòng cấm của Villareal thực sự rất xuất sắc. Nhưng đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn trong pha bóng mà Villareal ghi bàn. Dẫu sao chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa trong tay. Trước Dortmund, chúng tôi đã cho thấy tâm lý vững vàng. Giờ đây, chúng tôi chỉ cần có niềm tin mà thôi.”

Thủ thành Mignolet cũng tỏ ra đồng tình với Toure về một màn lội ngược dòng khi trở về xứ sở sương mù giữa tuần sau. “Đây là một trận đấu nặng về chiến thuật nên không có nhiều bàn thắng được ghi. Thật khó để hạ gục hàng thủ của Villareal nhưng thực ra chúng tôi cũng có một vài cơ hội ghi bàn. Nhưng chúng tôi tự tin sẽ tạo ra một màn lội ngược dòng trên sân nhà. Chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng kể từ đợt Giáng sinh và chúng tôi sẽ làm được điều đó tại Anfield vào tuần sau.”

Xuân Phong
⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X