Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool lo sợ kỳ tích ngược dòng của Man City

Thứ Ba 10/04/2018 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Virgil Van Dijk cảnh báo các đồng đội trước trận Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18.

Trung ve Van Dijk canh bao dong doi tran Man City vs Liverpool hinh anh

Man City vs Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18

Lợi thế thắng đậm 3-0 quá lớn ở trận lượt đi, cộng thêm tinh thần đang xuống thấp của Man City sau trận thua ngược xấu hổ trước hàng xóm kình địch Man Utd và bỏ lỡ cơ hội sớm đăng quang ngôi vô địch Premier League, cú sốc thực sự nếu Liverpool không thể góp mặt ở vòng bán kết Champions League, dù rằng họ chuẩn bị có chuyến hành quân bão táp đến đất khách Etihad.

Tuy nhiên, chính những ngôi sao The Kop vẫn đang tỏ ra hết sức thận trọng và cảnh báo nhau tránh chủ quan và để đối thủ đồng hương giờ không còn gì để mất gây nên một cơn địa chấn. Phát biểu của trung vệ Virgil Van Dijk trước trận Man City vs Liverpool:

“Chúng tôi chắc chắn không được chủ quan nhưng cũng không được ra sân với tâm lý cầu toàn thái quá. Có lẽ chúng tôi không nên nghĩ nhiều về kết quả 3-0 ở trận lượt đi để bảo vệ một cách bị động và áp lực.”

“Chúng tôi sẽ đến sân của họ và cứ cho là mới chỉ hòa 0-0 ở trận lượt đi. Chúng tôi muốn tiếp tục ghi bàn và giành chiến thắng, tự tin có thể nói như vậy. Nếu cứ chỉ biết co cụm phòng ngự thì trước sau gì Man City cũng khiến anh phải trả giá.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X