Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool không dám oán trách "tội đồ" Karius

Chủ Nhật 27/05/2018 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Jordan Henderson lên tiếng bảo vệ thủ môn người Đức sau những sai lầm chết người trong trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1.

Màn trình diễn của Loris Karius trong trận chung kết C1 xứng đáng với hai chữ “thảm họa”. Thủ môn người Đức mắc những sai lầm chết người trực tiếp dẫn đến hai bàn thua của Liverpool và đau đớn nhìn Real Madrid đăng quang ngôi vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp, từ pha ném bóng bất cẩn “dâng tận miệng” cho Karim Benzema đến cú bắt bóng nghiệp dư trong bàn sút xa ấn định tỷ số của Gareth Bale.

Người Liverpool dung thứ Karius trong trận chung kết C1 hình ảnh
Karius tỏa sáng

Không có gì bất ngờ khi Karius bị “tổng sỉ vả” sau trận Real Madrid 3-1 Liverpool bởi danh xưng “tội đồ” của mình, thậm chí đến HLV Jurgen Klopp cũng không thể dung thứ cho cậu học trò đồng hương đáng hổ thẹn này. Mặc dù vậy, thủ môn 25 tuổi dẫu sao vẫn nhận được sự bảo vệ và an ủi, động viên từ đội trưởng Jordan Henderson.

Phát biểu của tiền vệ người Anh về Karius trong trận chung kết C1: “Tôi không dám chắc về bàn thua đầu tiên lắm, có thể Benzema đã dùng tay chặn bóng được ném đi bởi cậu ấy, trong khi cú ‘xe đạp chổng ngược’ nâng tỷ số đó thì không ai có thể làm gì hơn được nữa.”

“Bàn thua thứ ba có quỹ đạo bóng bay rất trắc trở và tôi tin đó cũng không phải sai lầm của Karius. Chúng tôi đã thắng cùng nhau thì cũng sẽ thua cùng nhau, đây là trách nhiệm của toàn bộ tập thể chứ không phải riêng rẽ cá nhân nào hết. Chúng tôi đơn giản không chơi hay như Real Madrid nhưng hoàn toàn có thể tự hào về những gì đã làm được xuyên suốt mùa giải này.”

Liverpool bỏ lỡ cơ hội xưng vương Châu Âu lần thứ sáu trong lịch sử và ngậm ngùi nhìn Real Madrid tiếp tục đào sâu những kỷ lục vô tiền khoáng hậu của chính mình. 13 chiếc cúp vô địch là thành tích gần gấp đôi kẻ bám đuổi sát nhất AC Milan trên bảng vàng, trong khi Zidane cũng trở thành HLV thứ hai ba lần liên tiếp đăng quang sau huyền thoại Bob Paisley của chính The Kop.

Thong so tran dau Real Madrid 3-1 Liverpool

Thông số trận đấu Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1

Real Madrid 3-1 Liverpool (KT): Los Blancos lập hattrick vô địch Champions League nhờ ... Karius
Vậy là sau 42 năm, mới lại có một đội 3 lần liên tiếp vô địch cúp C1/Champions League. Huyền thoại Real Madrid với DNA vô địch châu Âu trong máu đã bước lên...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X