Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Liverpool đã sẵn sàng "trả thù" Sevilla

Thứ Tư 13/09/2017 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, The Kop sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà Anfield, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Và tiền vệ Jordan Henderson đang rất nóng lòng trả thù đội bóng Tây Ban Nha.

“Công việc khó khăn bắt đầu trở lại ngay thời điểm này” – đội trưởng Henderson của Liverpool đã lên dây cót tinh thần trước trận ra quân ở cup C1. Còn nhớ, trận chung kết Europa League mùa giải 2015/16, thầy trò Klopp cũng phải đối đầu với Sevilla và đã thất bại 1-3. Và chính trận đấu này là nguyên nhân khiến The Kop lỡ hẹn với Champions League 1 năm trời.
 
Cầu thủ người Anh cho biết: “Thật hài hước khi đối thủ đầu tiên của chúng tôi tại Cup C1 chính là Sevilla. Tôi không muốn nhớ đến trận chung kết Europa League ở Basel, bởi đó là một trong những khoảnh khắc tăm tối nhất sự nghiệp của tôi. Tôi phải chứng kiến CLB thất bại trong một trận cầu quyết định, và Liverpool không được tham dự giải đấu châu Âu trong mùa bóng vừa qua. Tuy nhiên, trong trận đấu sắp tới, toàn đội đã cải thiện so với chính mình ở thời điểm đó.”

Nguoi Liverpool da san sang tra thu Sevilla hinh anh
Henderson muốn hạ gục Sevilla vào tối nay

“Việc để thua Sevilla ở trận chung kết khiến chúng tôi phải theo dõi Champions League trên TV, thay vì tham dự giải đấu. Vì vậy, đây là thời điểm mà công việc bắt đầu trở lại. Tất nhiên, phải chạm trán với Sevilla là điều rất khó khăn bởi họ là một CLB rất xuất sắc. Nhưng Liverpool hoàn toàn tự tin có thể đánh bại mọi đối thủ. Chúng tôi rất tôn trọng Sevilla, nhưng chúng tôi không sợ họ.”
 
Mới trải qua trận thua vỡ mặt trước Man City ở giải Ngoại hạng (thua 0-5), Jordan Henderson rất muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Đội trưởng The Kop khẳng định: “Để có thể làm được điều này, Liverpool sẽ phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình. Vai trò của các CĐV cũng rất quan trọng, họ luôn ủng hộ rất nhiệt tình cho toàn đội trong những dịp như thế này. Hy vọng rằng, chúng ta có thể bắt đầu một chiến dịch ở Champions League khiến mọi người nhớ mãi trong những năm tới. Đó là mục tiêu hàng đầu của toàn đội.”

Liverpool vs Sevilla (01h45 ngày 14/09): Báo thù được không?
Trận Liverpool vs Sevilla là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Klopp trả món nợ thua 1-3 ở trận chung kết Europa League 2015/16.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X