Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người kế vị Haaland ở RB Salzburg: Ghi 21 bàn sau 23 trận

Thứ Hai 08/06/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Patson Daka, người thế vị trí của Erling Haaland ở RB Salzburg đang bùng nổ mạnh mẽ. Ngôi sao 21 tuổi này ghi tới 21 bàn sau 23 trận trong màu áo đội bóng nước Áo.

Thêm một Erling Haaland ở RB Salzburg


Erling Haaland là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải năm nay. Sau phong độ ấn tượng với 22 bàn sau 28 trận trong màu áo RB Salzburg, ngôi sao người Na Uy đã cập bến Dortmund vào tháng 1 năm nay và tiếp tục chơi bùng nổ với 13 bàn sau 14 trận.
 
Tiền đạo Patson Daka Người kế vị Haaland ở RB Salzburg hình ảnh

Haaland rời RB Salzburg vào tháng 1 năm nay


Cầu thủ sinh năm 2000 được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. 

Với CLB RB Salzburg, họ không bị ảnh hưởng quá nhiều khi Haaland ra đi, bởi phong độ cực cao của người thay thế Patson Daka. Sau khi giải VĐQG Áo trở lại, cầu thủ 21 tuổi ghi thêm 4 bàn để nâng số bàn thắng ở mùa giải 2019/20 lên con số 24.

Nếu tính riêng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Áo, Daka đã ghi 21 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 23 lần ra sân, trung bình cứ 51 phút cầu thủ sinh năm 1998 lại tham gia vào một bàn thắng của Salzburg, thành tích ấn tượng chẳng kém gì Erling Haaland. 
 
Patson Daka bung no trong mau ao RB Salzburg

Patson Daka bùng nổ trong màu áo RB Salzburg


Ở trận đấu gần nhất, RB Salzburg đánh bại Hartberg 6-0. Daka là ngôi sao sáng nhất với một cú hat-trick, cầu thủ người Zambia chỉ cần 4 cú dứt điểm trúng đích để mang về cho mình 3 pha lập công.

Trong màu áo ĐT Zambia, Daka cũng đã có 3 pha lập công. Một vài CLB lớn ở châu Âu như Tottenham hay Lazio đang theo dõi cầu thủ 21 tuổi. Và nếu Daka tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, đội bóng nước Áo hoàn toàn có thể thu về thêm một khoản tiền lớn từ ngôi sao của mình.

Video tài năng của Patson Daka
video

Nghệ thuật quét của những cầu thủ hàng đầu thế giới (P2)
Trong thế giới bóng đá ngày nay, có hai tiền đạo được chấm điểm cực kỳ cao trên các thước đo của Jordet, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland. Tại kỳ World...
Dortmund nhận tin không vui từ Erling Haaland
Tiền đạo Erling Haaland vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, khả năng anh ra sân trước Hertha Berlin vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 2/6: Haaland gật đầu về Real Madrid, Juventus chi 230 triệu đón Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 02/06/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Paderborn 1-6 Dortmund: Vắng Haaland, Jadon Sancho thỏa sức vẫy vùng với một cú hattrick
Đội bóng vùng Ruhr đã đứng dậy rất nhanh sau thất bại cay đắng trước Bayern Munich ở trận chung kết của mùa giải 2019/20. Trên sân của đội bóng cuối bảng,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X