Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus sớm mơ về song sát tái hợp Ronaldo - Higuain

Thứ Năm 05/07/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc lớn nhất thị trường chuyển nhượng không chỉ trong mùa hè 2018 này: Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid để gia nhập Juventus với giá 100 triệu Euro, tương đương 88 triệu bảng.

Thậm chí các tờ báo lớn và uy tín trên thế giới như BBC cũng đã đưa tin về thương vụ lịch sử này. Theo đó, Juventus thực sự có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo và đã gửi lời đề nghị 100 triệu Euro (88 triệu bảng) cho Real Madrid cân nhắc và nhiều khả năng sẽ đồng ý.

Ronaldo gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Ronaldo gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè 2018?

Bản thân những người trong cuộc như CR7 vẫn chưa lên tiếng khi mới chỉ kết thúc kỳ World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha, nhưng bản thân anh trước đó cũng đã nhiều lần lên tiếng về chuyện ra đi như ngay sau trận chung kết Champions League hồi cuối tháng Năm.

Giờ đây, người Juventus khỏi phải nói háo hức và phấn khích ra sao về quả bom tấn không ai có thể tưởng tượng ra trước đó này. Họ còn đang mong ngóng Ronaldo sẽ tái hợp ngôi sao Gonzalo Higuain tạo thành cặp song sát hủy diệt trên hàng công ở thành Turin. Trên thực tế, hai người từng là đồng đội sát cánh bên nhau ở Bernabeu trong 4 năm giai đoạn 2009 – 2013.

Phát biểu từ đích thân người đại diện của Higuain, anh trai Nicolas: “Chúng tôi vẫn chưa biết rõ hơn điều gì nhưng chắc chắn cậu em tôi cũng như tất cả mọi người đều hy vọng Ronaldo gia nhập Juventus để tái hợp cặp song sát ngày nào. Hai người bọn họ đã quá hiểu nhau sau hơn 80 trận làm đồng đội rồi, vậy nên nếu thương vụ này xảy ra thì thực sự quá tuyệt vời.”

Trong khi đó, cựu giám đốc Luciano Moggi còn khẳng định mọi chuyện đã xong xuôi hết cả rồi, rằng Ronaldo đã chia tay Real Madrid sau 9 năm gắn bó và ký hợp đồng với Juventus, thậm chí đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế ở Munich.

Truyền thông châu Âu đều khẳng định 95% Ronaldo có bến đỗ mới
Một loạt tờ báo tại Tây Ban Nha và Italia đều khẳng định CLB Real Madrid đang sẵn sàng bán tiền đạo Cristiano Ronaldo cho Juventus với giá 100 triệu euro ngay...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X