Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus sợ ai nhất ở tứ kết Champions League?

Thứ Sáu 09/03/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri khẳng định thầy trò ông không muốn gặp lại Barcelona ở vòng tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Nguoi Juventus so ai nhat o tu ket Champions League hinh anh

HLV Max Allegri không muốn Juventus tái ngộ Barca ở tứ kết Champions League

Xuất sắc ngược dòng đánh bại Tottenham, Juventus thẳng tiến vòng tứ kết Champions League và đợi chờ đối thủ tiếp theo sẽ được xác định sau lễ bốc thăm cuối tuần tới. Ngay từ lúc này, HLV Max Allegri đã thẳng thắn nêu ra cái tên không muốn đụng độ nhất. Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý:

“Đội bóng duy nhất mà tôi không muốn gặp là Barcelona. Lý do đơn giản thôi, Barca và Barca, năm nào cũng Barca. Dừng lại thôi! Nói vậy chứ dù rằng Barca hay Real Madrid và Bayern Munich được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, chúng tôi không việc gì phải e ngại và sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với họ.”

Duyên nợ Juventus vs Barca nức tiếng Châu Âu. Ngay ở giai đoạn vòng bảng mùa giải này, hai đội đã gặp nhau với một thắng và một hòa cho gã khổng lồ xứ Catalonia. Món nợ coi như đã được trả phần nào khi ngay năm ngoái, Bà đầm già thành Turin đã xuất sắc loại đối thủ cũng ở vòng tứ kết Champions League này với tổng tỷ số 3-0.

Thực tế ở thời điểm hiện tại, Barca vẫn chưa chắc suất tứ kết Champions League bởi trước mắt họ còn trận lượt về với Chelsea, bất chấp lợi thế hòa 1-1 trong trận lượt đi trên đất khách Stamford Bridge.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X