Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus nói gì trước màn tái ngộ Morata?

Thứ Ba 12/03/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giorgio Chiellini phát biểu trước trận Juventus vs Atletico Madrid. Trung vệ 34 tuổi dành lời khen ngợi cho Alvaro Morata, người từng khoác áo Bianconeri trong quá khứ.

Alvaro Morata khởi nghiệp trong màu áo Real Madrid song không có được vị trí chính thức. Hè năm 2014, tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển tới Juventus với giá 10 triệu Euro nhưng Real gài vào đó điều khoản mua lại.

Trong màu áo Juventus, Morata thích nghi khá nhanh và ghi được 27 bàn thắng sau 93 lần ra sân trên mọi đấu trường trong vòng 2 mùa. Trong đó, bao gồm khá nhiều những pha lập công quan trọng, điển hình là 2 bàn vào lưới Real ở cả 2 lượt trận bán kết Champions League và góp công giúp Juve vào chung kết mùa 2014/15.

Pogba Morata
Morata trong màu áo Juventus trước đây

Nhưng sau mùa 2015/16, Real quyết định kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 30 triệu Euro. Sau vài năm, định mệnh đưa Morata tái ngộ Juventus nhưng là bên kia chiến tuyến. Sau khi thất bại ở Chelsea, cầu thủ 26 tuổi hồi hương chơi cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn 1 năm rưỡi.

Và đêm nay, Morata sẽ cùng Atletico hành quân tới sân Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong lượt đi, đội bóng Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà bởi 2 bàn thắng của cặp trung vệ Diego Godin và Jose Gimenez. Ở đó, Morata cũng 1 lần đưa bóng vào lưới Juventus song không được công nhận do phạm lỗi.

Giorgio Chiellini phát biểu trước trận Juventus vs Atletico Madrid. Cựu binh của Bianconeri tiết lộ anh và đồng đội đã thất vọng khi thấy Morata ra đi vào hè năm 2016. “Morata là một chàng trai tuyệt vời”, Chiellini nói trước lần ra sân thứ 500 cho Juventus.

“Chúng tôi đều hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đây. Ngày mai, chúng tôi sẽ phải cảnh giác với Morata, Antoine Griezmann và các cầu thủ khác của Atletico.”

Morata đang có phong độ cao tại Atletico. 2 trận gần nhất tại La Liga, anh ghi tới 3 bàn thắng.

Nhận định Juventus vs Atletico Madrid (3h00 ngày 13/3): Lực bất tòng tâm
Với những gì diễn ra trong trận lượt đi, Bà đầm già rất khó để lội ngược dòng chung cuộc. Dưới đây là những nhận định Juventus vs Atletico Madrid, vòng 1/8...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X