Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus lạc quan sau thất bại ở Champions League

Thứ Hai 08/06/2015 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Andrea Agnelli khẳng định “Bà đầm già” đã tìm lại vị thế ông lớn vốn có ở trời Âu và tự tin vào một tương lai tươi sáng hơn đang chờ đợi phía trước.

Juventus đã không thể tạo nên câu chuyện cổ tích trước Barcelona trong trận chung kết Champions League Juve vs Barca ở Berlin khi thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục. Mặc dù vậy, “Bà đầm già” thành Turin có lẽ không thất vọng nhiều vì dẫu sao họ cũng đã có một mùa giải đại thành công đáng nhớ.

Kể từ sau scandal dàn xếp tỷ số chấn động và bản án xuống hạng Serie B gần 10 năm trước, ngoài việc tiếp tục thống trị bóng đá Ý thì Juve cũng đang dần lấy lại vị thế ông lớn vốn có ở trời Âu với ngôi á quân vừa rồi. Để đường hoàng đi đến trận đấu cuối cùng, Bianconeri đã lần lượt bỏ lại những đối thủ già dơ như Dortmund hay thậm chí ĐKVĐ Real Madrid đầy thuyết phục. Nên nhớ rằng chỉ mới mùa giải năm ngoái thôi, Bianconeri còn bị bật bãi đầy tủi nhục ngay từ vòng đấu bảng.

Nguoi Juventus lac quan sau that bai o Champions League hinh anh
Juventus tự tin hướng đến tương lai
sau mùa giải Champions League thành công

Chủ tịch CLB Andrea Agnelli cũng rất tự hào về những gì Juventus đã trải qua và tỏ ra tự tin vào một tương lai tươi sáng hơn đang chờ đợi phía trước. Ông phát biểu: “Đối chiếu với lịch sử huy hoàng của Juventus ở đấu trường Châu Âu, tôi nghĩ đội bóng cuối cùng cũng đã lấy lại vị thế ông lớn vốn có của mình.”

“Thất bại trong một trận chung kết Champions League là điều không ai mong muốn nhưng xét trên khía cạnh lạc quan, đây là dấu mốc khởi điểm cho tương lai tươi sáng của chúng tôi. Màn trình diễn ngoan cường trước Barcelona và trước đó là những chiến thắng trước Dortmund và Real Madrid, tất cả đều rất đáng tự hào. Vậy nên, tôi cho rằng thất bại lần này để lại cho mọi người những cảm xúc lẫn lộn hơn là tâm trạng thực sự buồn bã, thất vọng.”

Tiền đề thành công năm nay chắc chắn sẽ củng cố tham vọng của Juventus trong mùa giải tới đây. Đương kim á quân Champions League đang thể hiện rõ ràng điều này với sự hoạt động tích cực trên TTCN. Tuần vừa rồi là màn công bố tiền đạo “bom tấn” 29 triệu bảng Paolo Dybala từ Palermo. Thời gian tới rất có thể là Sami Khedira từ Real Madrid hay những nỗ lực giữ chân siêu tiền vệ Paul Pogba và lão tướng Andrea Pirlo.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X