Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus hài lòng với 1 điểm trước Barca

Thứ Năm 23/11/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả HLV Max Allegri lẫn trung vệ Andrea Barzagli đều cho rằng trận hòa 0-0 với Barcelona là kết quả tốt với Juventus.


Juventus và Barcelona mới hòa nhau 0-0 trong một trận cầu đầy toan tính. Qua đó, họ tiếp tục nắm giữ hai vị trí đầu tiên tại bảng D vòng bảng Champions League. Trong khi Barca đã chính thức ghi tên mình vào vòng knock-out thì Juventus sẽ tiếp bước nếu đánh bại Olympiakos ở lượt đấu cuối. Còn trong trường hợp Sporting Lisbon không thể hạ Barca tại Camp Nou, “Bà đầm già” dù thua vẫn có vé.

Nguoi Juventus hai long voi 1 diem truoc Barca hinh anh
Juventus và Barca hòa nhau không bàn thắng

Vì thế, 1 điểm trước Barca cũng đủ khiến HLV Max Allegri của Juventus cảm thấy hài lòng. “Thật không dễ dàng khi đối mặt với Barcelona. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu với sự nỗ lực lớn và trách nhiệm. Chúng tôi đã có một vài cơ hội và đừng quên rằng Barca mới chỉ lọt lưới có 5 bàn ở mùa giải này”, thuyền trưởng Juventus nói trong một cuộc họp báo.

“Nếu chúng tôi đi tới vòng knock-out, những trận đấu sẽ còn khác biệt hơn. Kết quả 0-0 hôm nay là rất quan trọng, chúng tôi đã không thua. Người hâm mộ có thể hài lòng với đội bóng, với những cầu thủ như Bentancur hay Rugani không có nhiều kinh nghiệm quốc tế. Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu với Crotone (cuối tuần này) và sau đó là Napoli.”

Nguoi Juventus hai long voi 1 diem truoc Barca hinh anh 2
HLV Allegri hài lòng với 1 điểm đội nhà có được

Cùng chung quan điểm lạc quan với HLV Allegri còn có Andrea Barzagli thông qua phát biểu: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt trong hôm nay. Mọi người đều biết trận đấu này là không dễ dàng và 1 điểm là rất tích cực”, trung vệ của Juventus nói với phóng viên.

“Đôi khi chúng tôi cảm thấy không thoải mái trên sân và tôi không rõ tại sao. Nhưng chúng tôi đã dần hòa nhập và điều đáng mừng là giữ sạch lưới. Ngoài ra, đội bóng cũng đã làm tốt trong khâu tổ chức tấn công ngay bên phần sân nhà. 1 điểm có được giúp chúng tôi tiếp tục có được lợi thế trong cuộc đua đi tiếp.”

Nguoi Juventus hai long voi 1 diem truoc Barca hinh anh 3
Thông số trận đấu Juventus 0-0 Barcelona


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X