Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus tức tối đòi công bằng cho Ronaldo

Thứ Sáu 31/08/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Giuseppe Marotta và người đại diện Jorge Mendes kịch liệt chỉ trích UEFA vì không trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Cú sốc đã diễn ra trong buổi lễ trao thưởng các giải cá nhân cho năm vừa rồi cũng như bốc thăm vòng bảng Champions League 2018/19, khi Cristiano Ronaldo không được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2017/18 vừa rồi.

Người chiến thắng thay vào đó là Luka Modric, đồng đội cũ cũng góp công quan trọng không kém CR7 vào chức vô địch Champions League thứ ba liên tiếp cho Real Madrid và đặc biệt hơn cả - vai trò nhạc trưởng dẫn dắt ĐTQG Croatia làm nên chiến dịch World Cup 2018 thần kỳ với ngôi á quân.

Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 201718 Juve tức thay CR7 hình ảnh

Ronaldo bị Modric vượt mặt giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2017/18

Kết quả tương đối bất ngờ nhưng nói chung được lòng phần đông giới mộ điệu, ấy vậy mà rồi vẫn có những sự phản đối đòi công bằng cho Ronaldo, đơn cử như người đại diện Jorge Mendes. Phát biểu gay gắt của “siêu cò”:

“Việc Ronaldo không giành được chiến thắng là một kết quả kỳ cục và đáng xấu hổ của UEFA. Rõ ràng cậu ấy xuất sắc hơn bất cứ ai trên sân cỏ, đặc biệt với 15 bàn thắng và đưa Real Madrid lên ngôi vương Châu Âu năm thứ ba liên tiếp.”

Trong khi đó, giám đốc Giuseppe Marotta cũng tỏ ra đồng tình, kịch liệt chỉ trich UEFA nhằm đòi công bằng cho tân binh đắt giá được Juventus của ông chiêu mộ với giá 100 triệu Euro trong mùa hè vừa rồi. Ông cho biết:

“Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng với quyết định của họ bởi rõ ràng, đây là giải thưởng vinh danh những đóng góp ở Champions League chứ không phải World Cup. Không ai xuất sắc được như Ronaldo hết, và tôi cũng không chắc liệu rằng việc cậu ấy không có mặt trong buổi lễ trao giải có ảnh hưởng gì không, mặc dù chúng ta cần phải tôn trọng quyền lựa chọn của cậu ấy.”

Sốc: Modric vượt mặt Ronaldo để trở thành số một Châu Âu
Tiền vệ người Croatia khoác áo Real Madrid bất ngờ được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2017/18.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X