Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Italia chỉ ra nguyên nhân thất thủ trước Bồ Đào Nha

Thứ Ba 11/09/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Simone Zaza phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-0 Italia. Tiền đạo của Italia thừa nhận khả năng ghi bàn của họ có vấn đề nhưng khẳng định đôi lúc đã thống trị trận đấu.
 

Zaza cảm thấy tiếc nuối


Làm khách trước Bồ Đào Nha ở trận đấu thứ 2 trong khuôn khổ UEFA Nations League, Italia tiếp tục nhận kết quả bất lợi. Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Ba Lan, lần này Azzurri còn chẳng có nổi một điểm. Bàn thắng duy nhất của Andre Silva phút 48 khiến đoàn quân của Roberto Mancini chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận đã qua.

Trước Bồ Đào Nha, Mancini quyết định thực hiện tới 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với khi tiếp đón Ba Lan. Trong đó, Simone Zaza cũng được góp mặt. Tiền đạo đang được Valencia cho Torino mượn chơi trọn vẹn 90 phút và là người dứt điểm nhiều nhất trước BĐN (4 lần).

Simone Zaza phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-0 Italia hình ảnh
Italia của Simone Zaza thất thủ 0-1 trước Bồ Đào Nha

Simone Zaza phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-0 Italia đã chỉ ra thực trạng mà họ đang phải đối mặt. “Tôi nghĩ rằng sau khi trận đấu kết thúc, sự cần thiết trong ghi bàn là điều đơn giản nhất để giải thích”, cầu thủ 27 tuổi nói với Rai Sport.

“Bồ Đào Nha là những nhà đương kim vô địch châu Âu. Đôi lúc, chúng tôi thống trị trận đấu. Nhưng nếu bạn không ghi bàn, chắc chắn bạn không thể thắng hay thậm chí là có một trận hòa.”
 

Đang giai đoạn thử nghiệm


Ở trận vừa qua, Ciro Immobile đã được trao chiếc băng đội trưởng Italia. Trong danh sách các cầu thủ ra sân trước Bồ Đào Nha, tiền đạo của Lazio chính là người có nhiều kinh nghiệm nhất. “Khi một cầu thủ lên tập trung ĐT Italia, anh ta phải cống hiến hết khả năng để chứng tỏ mình xứng đáng khoác chiếc áo này”, Immobile nói với phóng viên sau trận.

“Có một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm đi cùng với điều đó. Đúng là chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ, đang trong đoạn thử nghiệm và có 9 sự thay đổi so với trận hòa Ba Lan. Chúng tôi luôn lắng nghe những gì HLV nói và cố gắng để hoàn thiện mình càng nhiều càng tốt.”

Xem lại video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 1-0 Italia:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X